Quảng cáo

Đánh bại CLB Hàn Quốc, Tài Em có trận thắng đầu tay cùng CLB Sài Gòn

Thứ ba, 06/02/2018 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Tài Em đã có chiến thắng đầu tay cùng Sài Gòn FC, khi đánh bại CLB Siheung City đến từ Hàn Quốc.

Mới đây, Sài Gòn FC đã gây bất ngờ lớn khi đưa cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em lên nắm quyền ngồi ghế HLV trưởng đội bóng. Ngay sau khi nhậm chức, nhà cầm quân trẻ Tài Em đã có trận ra mắt NHM, BHL cũng như các học trò tại đội bóng mới.

Cụ thể, đối thủ của HLV Tài Em và các học trò là CLB Siheung City FC - Á quân của K3 League 2017 sau khi giành được 39 điểm sau 16 vòng đấu. Làm quà ra mắt ông thầy mới, tiền đạo Ngân Văn Đại đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 44, qua đó giúp Sài Gòn FC đánh bại đội bạn ngay trên sân Thành Long chiều 5/2.

Phan Văn Tài Em, HLV Tài Em, Sài Gòn FC,  Siheung City FC, Đình Trọng, Văn Hoàng, U23 VN

Đây cũng là chiến thắng đầu tay của HLV Phan Văn Tài Em với cương vị HLV trưởng Sài Gòn FC. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân trẻ tuổi, Sài Gòn FC là cái tên hứa hẹn được chờ đợi tại mùa giải V.League 2018. Đặc biệt đội hình trong tay Tài Em còn có 2 tuyển thủ U23 là Văn Hoàng và Đình Trọng.

Phát biểu sau khi ngồi ghế nóng, HLV Tài Em cho biết: "Tôi mới giã từ sự nghiệp cầu thủ chưa đầy 1 năm và sau đó làm trợ lý cho anh Nguyễn Minh Phương ở Long An. Vừa qua, tôi có dự định lui về ở ẩn một thời gian sau khi làm trợ lý ở đội trẻ của CLB Long An. Nhưng mới đây, Chủ tịch CLB Sài Gòn FC Trần Tiến Đại đặt vấn đề với tôi.

Tôi cũng phân vân trước lời mời này nhưng rồi quyết định nắm bắt cơ hội để thử thách ở một môi trường mới. Vui mừng nhưng chắc chắn, áp lực và thử thách đang chờ đón tôi ở phía trước. Tôi còn quá trẻ khi mới 36 tuổi và kinh nghiệm dẫn dắt các đội cũng chưa nhiều. Tuy nhiên, tôi nhận được sự hỗ trợ lớn của các anh em trong CLB...".

Một số hình ảnh trong trận Sài Gòn FC đánh bại Siheung City FC: (Nguồn: FB CLB Bóng đá Sài Gòn)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Tài Em HLV Tài Em Sài Gòn FC Siheung City FC Đình Trọng Văn Hoàng U23 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT