Quảng cáo

Ông Dương Vũ Lâm: 'Tôi và GĐKT Gede không được chia thưởng'

Thứ ba, 06/02/2018 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm lên tiếng cho biết ông không nằm trong danh sách được chia tiền thưởng.

GĐKT Jurgen Gede: Đừng kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ thành công mãi mãi

Sau chiến tích lịch sử ở giải U23 Châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được cơn mưa tiền thưởng từ các mạnh thường quân. Cụ thể tính tới thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã được nhận và hứa thưởng số tiền gần 50 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm.

Mới đây, câu chuyện tiền thưởng của U23 nóng lên khi có thông tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ nhận 20% tổng thưởng của cả đội, cao hơn rất nhiều so với HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đá chính như Xuân Trường, Quang Hải hay Công Phượng. Tuy nhiên lãnh đạo VFF và ông Lâm đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Dương Vũ Lâm, U23 Việt Nam, Gede, U23 châu Á, tin hot u23 châu á

Cụ thể, ngay khi thông tin trưởng đoàn U23 Việt Nam nhận thưởng cao nhất đội đưa đưa tràn lan trên mạng xã hội, một lãnh đạo cao cấp của VFF đã lên tiếng bác bỏ điều này và khẳng định thông tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được nhận tiền thưởng cao nhất đội hoàn toàn là chuyện bịa đặt.

Trả lời báo Lao Động, ông Lâm cho biết ông không nằm trong danh sách được nhận tiền thưởng của U23 Việt Nam. Ngoài ra, trưởng đoàn U23 Việt Nam cũng tiết lộ GĐKT Gede, cán bộ VFF theo đội cũng không được chia tiền thưởng từ các mạnh thường quân.

Ông Lâm nói: "Thực sự đó là một tin đồn ác ý, ai cũng nghĩ tôi là trưởng đoàn thì sẽ được chia thưởng như các thành viên của U23 Việt Nam.Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng.

Tôi, hay VFF cũng không can thiệp về vấn đề này. Phần thưởng sẽ chia theo diện A, B, C và D, tùy theo đóng góp của thành viên đó cho đội tuyển U23 Việt Nam mà sẽ có các mức chia thưởng khác nhau. Không có chuyện tôi được nhận phần thưởng cao hơn các thành viên khác.

Tôi theo chân nhiều đội tuyển ở nhiều giải đấu khác nhau nên hiểu chuyện chia thưởng sẽ nảy sinh rất nhiều ý kiến. Nhưng cá nhân tôi không hề nằm trong diện để chia thưởng nên mọi người đừng nghĩ tôi không làm gì mà được hưởng quyền lợi.Những phần thưởng từ những cá nhân hay tổ chức cho riêng mình thì tôi xin nhận. Còn lại, nếu chỉ được chia quà tặng dù là một chai rượu, tôi cũng lấy làm vui lắm rồi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Vũ Lâm U23 Việt Nam Gede U23 châu Á tin hot u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo