Quảng cáo

Đại diện Việt Nam vô địch giải bóng đá trẻ tại Hàn Quốc

Thứ tư, 25/09/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của bóng đá học đường Việt Nam đã giành chức vô địch giải Global Yanggu Asian Youth Soccer Club Invitation Competition 2019.

Vượt qua các CLB Bóng đá Chuyên nghiệp và Học đường của Nước chủ nhà Hàn Quốc và các CLB đến từ các Quốc gia, Đội U12 của Trung tâm Bóng đá Học đường H.Y.S Việt Nam đã xuất sắc đoạt Cúp Vô địch cùng Giải thưởng có giá trị 3 triệu Won tại giải đấu ”Global Yanggu Asian Youth Soccer Club Invitation Competition 2019”.

Đây là giải đấu dành cho các Câu thủ nhí lứa tuổi U12 (sinh năm 2007, 2008) với sự tham dự của các CLB Bóng đá Chuyên nghiệp và Bóng đá Học đường đến từ các Quốc gia: Hàn Quốc (2 Đội), Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ và Trung Quốc. Giải được khởi tranh từ ngày 18/9 đến 22/9/2019. Các Đội bóng được chia thành 2 Bảng đấu. Bảng A gồm: Hàn Quốc, Việt Nam, Mông Cổ và Thái Lan. Bảng B gồm: Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia và Trung Quốc.

Tại giải đấu này, đội U12 của Trung tâm Bóng đá Học đường H.Y.S Việt Nam với lực lượng gồm 10 Cầu thủ xuất sắc nhất của H.Y.S, được tăng cường bổ sung 2 Cầu thủ của Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ PVF dưới sự dẫn dắt bởi thành phần BHL có kinh nghiệm gồm HLV Lưu Danh Minh (Trưởng đoàn), HLV Quách Ngọc Minh và HLV Nguyễn Thanh Sang đã xuất sắc vượt qua các CLB Bóng đá Chuyên nghiệp và Học đường của Nước chủ nhà Hàn Quốc và các CLB đến từ các Quốc gia để đăng quang ngôi vô địch.

Đặc biệt, Đội H.Y.S cũng giành được 4 danh hiệu Cá nhân gồm: HLV xuất sắc nhất (Nguyễn Thanh Sang); Đội trưởng xuất sắc nhất (Đào Quang Anh); Cầu thủ xuất sắc nhất (Hán Văn Lim) và Vua phá lưới (Hán Văn Lim).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam bóng đá học đường Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT