Quảng cáo

Đá 1 trận Thai League, giá trị Xuân Trường tăng chóng mặt

Thứ ba, 26/02/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau trận đấu ra mắt Buriram tại Thai League 2019, Lương Xuân Trường đã được Transfermarkt định giá cao gấp 4 lần.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Trước thềm mùa giải 2019, chuyên trang chuyển nhượng uy tín trên thế giới Transfermarkt đã định giá Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Việt Nam với giá trị khoảng 100.000 euro. Tuy nhiên, giá trị cầu thủ Việt Nam đã liên tục thay đổi khi Xuân Trường, Văn Lâm, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu.

Đặng Văn Lâm đã được Transfermarkt định giá 300.000 euro, còn Công Phượng có giá 150.000 euro. Tuy nhiên, Lương Xuân Trường phải chờ đợi sau trận ra mắt mới được trang chuyển nhượng uy tín thế giới cập nhật giá trị. Theo đó mức định giá Transfermarkt dành cho tân binh của Buriram gấp 4 lần so với giá trị cũ.

Cụ thể sau trận Buriram hòa 2-2 Chonburi, Transfermarkt đã cập nhật giá trị Lương Xuân Trường là 200.000 euro. Ở lần cập nhật trước đó, tiền vệ số 21 của Buriram chỉ được định giá 50.000 euro. Theo đó, Xuân Trường có giá tương đương tài năng trẻ bóng đá Thái Lan Supachai Jaided và cao hơn đội trưởng Buriram Utd là Suchao Nutnum.

LTĐ vòng 2 Thai League 2019: Chờ Xuân Trường, Văn Lâm tỏa sáng

Ở trận mở màn Thai League 2019, Xuân Trường được HLV Bozidar Bandovic điền tên vào đội hình xuất phát. Anh cũng được sắp xếp chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ kiến thiết lùi sâu, vị trí đã mang lại danh tiếng cho tiền vệ người Tuyên Quang sau VCK U23 Châu Á thành công cách đây 1 năm. Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ khi lần đầu tiên thi đấu ở một môi trường bóng đá hoàn toàn mới. Anh được thi đấu 53 phút và trong khoảng thời gian ở trên sân, anh cũng đã ít nhiều thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình.

Chia sẻ về trận ra mắt, Xuân Trường nói: "Khi tôi quan sát thấy khoảng trống và thời điểm thích hợp thì tôi sẽ sút xa. Rất tiếc là các pha bóng đó đã không đi vào khung thành. Tôi cảm thấy rất vui khi có sự quan tâm của người hâm mộ. Cảm giác chơi ở Buriram United cũng giống như khi chơi tại V.League.

Tôi cần lấy lại phong độ và thể lực vì thời gian không còn nhiều, mùa giải đã bắt đầu. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ và tôi phải nỗ lực nhiều để cải thiện bản thân mình. Tốc độ trận đấu và nhịp độ là tương đối giống V.League nhưng nhiều thời điểm được đẩy lên cao và diễn ra liên tục nên tôi phải thích nghi điều này".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Buriram Thai League 2019 Transfermarkt HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT