Quảng cáo

Cựu thần đồng MU sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 19/07/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thần đồng MU sắp trở lại Ngoại hạng Anh; Mourinho muốn mua bộ đôi sao Bayern Munich... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 19/7.

Cựu thần đồng MU sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Everton muốn mua Adnan Januzaj của Real Sociedad ở Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng đang rất quyết tâm đưa cựu sao M.U trở lại Ngoại hạng Anh. Adnan Januzaj cập bến Real Sociedad ở Hè năm ngoái với một khoản phí không được tiết lộ, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Everton đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần.

Được trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh được cho là có thể khiến cầu thủ 23 tuổi bị dao động, ngôi sao người Bỉ nhiều lần thừa nhận anh muốn được thi đấu trong môi trường bóng đá ở Premier League. Januzaj đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Anh trong màu áo MU và Sunderland, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Vấn đề với đội bóng thành phố Cảng là họ có thể thuyết phục Real Sociedad nhả ngôi sao của mình hay không mà thôi.

Mourinho muốn mua bộ đôi sao Bayern Munich

Hè này, M.U đã mua về 3 tân binh Diogo Dalot, Fred và Lee Grant. Nhưng quá trình mua sắm của M.U chưa dừng lại ở đó. HLV Mourinho được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm nhưng đến thời điểm hiện tại ông mới dùng 71 triệu bảng. Theo tờ Independent (Anh), Mourinho đang nhắm tới bộ đôi Robert Lewandowski và Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ. Lewandowski đang được một loạt đại gia như Chelsea, Real Madrid và cả Barcelona quan tâm. Trong khi đó, Thiago đang chờ đợi liệu đội bóng cũ Barca có dự định mua lại anh hay không. Cầu thủ Tây Ban Nha muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo một CLB quê hương.

CLB mới của Ronaldo chuẩn bị nổ bom tấn

Sau khi mang Cristiano Ronaldo về Italia, Juventus đang khiến thành Madrid tiếp tục điêu đứng với mục tiêu Diego Godin. Báo chí Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đưa tin, Juventus đã tiếp cận Godin, khiến cho trung vệ người Uruguay bị lôi cuốn với tương lai ở Serie A.

Godin đang cho thấy anh bị hấp dẫn bởi cơ hội trở thành đồng đội của Ronaldo, sau thời gian là đối thủ của nhau trong những trận derby Madrid. Mới đây, Godin đã từ chối việc gia hạn hợp đồng với Atletico. Hợp đồng hiện tại còn thời hạn 1 năm.

Trước đây, Godin đã từ chối đề nghị từ MU, muốn gắn bó cùng Atletico. Nhưng với tham vọng mà Juventus đang thể hiện, anh thực sự bị chinh phục. Juventus dự tính sẽ chi 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT chuyển nhượng MU Adnan Januzaj Bayern Munich Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT