Quảng cáo

Cựu sao U23 Việt Nam dính chấn thương nặng vì tai nạn xe máy

Thứ tư, 06/06/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận từ GĐĐH CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết cựu sao U23 Việt Nam Hà Minh Tuấn gặp chấn thương rất nặng sau tai nạn giao thông.

Đương kim vô địch V.League 2017 Quảng Nam đang gặp cơn khủng hoảng nhân sự chủ chốt trên hàng công khi 2 tiền đạo trụ cột của họ đều gặp chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn. Ở vòng 10, Quảng Nam mất Claudecir bị gãy xương mác phải nghỉ 3-4 tuần.

Vận đen tiếp tục đeo bám Quảng Nam khi tiền đạo tốt nhất của họ hiện tại là Hà Minh Tuấn cũng gặp tai nạn xe máy và được chuẩn đoán chấn thương ở bắp đùi. Hiện tại, Minh Tuấn đã phẫu thuật thành công, tuy nhiên bác sĩ đánh giá tiền đạo này cần ít nhất 1 tháng mới bình phục.

Trả lời Zing.vn, GĐĐH Nguyễn Húp cho biết: Hà Minh Tuấn bị tai nạn giao thông vào tối 4/6 khi điều khiển xe trên đường. Tuấn được đưa vào bệnh viện và được chuẩn đoán chấn thương ở bắp đùi. Sáng 5/6, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho Tuấn. Hiện tại, cậu ta đã ổn định sức khỏe và có thể nói chuyện được với mọi người”.

Hà Minh Tuấn từng là tuyển thủ U23 Việt Nam cùng thời với Văn Quyết, Mạnh Dũng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Mạnh Hùng hay Mạc Hồng Quân. Chân sút của Quảng Nam được đánh giá rất cao ở khả năng di chuyển không bóng, làm tường và dứt điểm. Tiền đạo này hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐKVĐ V.League với 4 bàn thắng. Việc Minh Tuấn phải nghỉ dài hạn sẽ là mất mát rất lớn của HLV Hoàng Văn Phúc.

Không có được sự phục vụ của Claudecir lẫn Hà Minh Tuấn trong thời gian sắp tới, ít nhất là trước khi lượt đi kết thúc. HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải có những tính toán khác, bởi trong tay nhà cầm quân gốc Hà Nội chỉ còn hai sự lựa chọn đó là Đại Dương và cựu tuyển thủ U19 Việt Nam – Nguyễn Văn Thạnh.

Tại vòng 12 V.League 2018 diễn ra vào 17h ngày 9/6, CLB Quảng Nam có cuộc tiếp đón đội bóng đang bất bại Hà Nội trên sân Tam Kỳ. Bốn ngày sau, thầy trò Hoàng Văn Phúc phải hành quân lên phố Núi để làm khách HAGL tại vòng đấu cuối cùng lượt đi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Quảng Nam FC V.League 2018 GĐĐH Nguyễn Húp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT