Quảng cáo

Cựu danh thủ Liverpool: 'Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ sớm dự World Cup'

Thứ hai, 13/01/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Liverpool Luis Garcia nhận định ĐT Việt Nam sẽ sớm giành vé tham dự VCK World Cup.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Chiều 12/1, Luis Garcia đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ 'Lữ đoàn đỏ'. Tại đây, cựu danh thủ Liverpool tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ sớm giành vé tham dự World Cup.

Luis Garcia chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, đất nước của các bạn rất xinh đẹp và thanh bình. Tôi cũng rất cảm kích với tấm chân tình của người hâm mộ Việt Nam dành cho CLB Liverpool.

luis garcia tin dt viet nam du world cup

Dù chưa được xem Việt Nam thi đấu, nhưng tôi có biết thành tích của đội tuyển Việt Nam. Bóng đá ở đây phát triển rất nhanh, như tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng. Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ giành được vé dự World Cup".

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có phong độ rất ấn tượng khi có 3 chiến thắng và 2 trận hòa, qua đó đứng đầu bảng G với 11 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành thêm 6 điểm để chắc suất đi tiếp.

Luis Garcia cũng gửi lời khuyên cho Đoàn Văn Hậu và những cầu thủ Việt Nam có ý định sang Châu Âu thi đấu. Trong đó, cựu sao Liverpool cho rằng họ cần cải thiện thể lực và kỹ thuật để có thể tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Châu Âu.

Luis Garcia là cựu cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha. Trong sự nghiệp, anh từng chơi cho các câu lạc bộ như Real Valladolid, CD Tenerife, FC Barcelona, Atlético Madrid. Tuy nhiên nơi tạo dựng tên tuổi cho anh chính là Liverpool.

Luis Garcia đã ghi 5 bàn thắng ấn tượng tại Cup C1 2004/2005, trong đó có cú đúp vào lưới Juventus tại tứ kết và 1 bàn vào lưới Chelsea trong trận bán kết. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha có đóng góp rất lớn giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League năm 2005.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam World Cup Liverpool Luis Garcia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT