Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có nên gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 02/03/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Trần Công Minh mong muốn HLV Park Hang Seo hãy cho Văn Quyết cơ hội trở lại ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Ở trận tranh Siêu Cúp QG 2020, Hà Nội FC đã thi đấu bản lĩnh để giành chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ngay tại SVĐ Thống Nhất. Pape Omar và Hùng Dũng là những người mang về bàn thắng cho đội bóng thủ đô, tuy nhiên không kể đến công lao của Văn Quyết sẽ là thiếu sót rất lớn.

Nhiều chuyên gia đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam. Trong đó, cựu danh thủ Trần Công Minh cho rằng HLV Park Hang Seo nên gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam.

Cựu danh thủ Trần Công Minh chia sẻ: "Nhìn lại trận Siêu cúp, tôi cho rằng cánh cửa đội tuyển có thể mở ra, chí ít với… Văn Quyết - đồng đội của Duy Mạnh. Bình tĩnh suy xét, Hà Nội bước vào trận đấu khởi đầu mùa giải với rất nhiều bất lợi. Nếu là một đội bóng yếu thế khác, có lẽ Hà Nội đã vỡ trận rồi.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Nhưng không, Hà Nội vẫn chứng tỏ đẳng cấp và chất lượng vượt trội của mình. Trong đội hình có chiều sâu ấy, đồng điệu ấy, rất hiểu ý nhau ấy, đội trưởng Văn Quyết đã ít nhiều để lại dấu ấn. Không phải bằng bàn thắng mà bằng một số pha kiến tạo - trong đó có đường chuyền cực đẹp cho Hùng Dũng dẫn đến bàn san bằng tỷ số. Anh chơi khôn ngoan, sắc sảo. Thế nên, hãy cho Quyết một lần nữa cơ hội lên tuyển" - theo Thanh Niên.

Ngoài Văn Quyết, cựu danh thủ Trần Công Minh cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nên trao cơ hội cho một số cái tên đang có phong độ cao tại TP.HCM như Trần Phi Sơn hay Ngô Hoàng Thịnh.

HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam sau khi vòng 3 V.League 2020 kết thúc. Tất cả các cầu thủ được gọi sẽ hội quân tại Bình Dương vào ngày 21/3.

Trước khi lên đường đi Malaysia, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ có dịp thử nghiệm đội hình ở trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan tại SVĐ Gò Đậu ngày 26/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia HLV Park Hang Seo Nguyễn Văn Quyết ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT