Quảng cáo

Cuối cùng HLV Park Hang Seo cũng có niềm vui với 1 cầu thủ U23 VN?

Thứ hai, 16/04/2018 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo có thể vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của một tuyển thủ U23 Việt Nam.

Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo và các học trò nhận được quan tâm rất lớn từ xã hội. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn trở về thi đấu tại V.League, đa phần các cầu thủ U23 Việt Nam đều chơi dưới sức.

Những niềm hi vọng lớn của HLV Park Hang Seo như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Toàn đều thi đấu khá mờ nhạt tại V.League. Đặc biệt Công Phượng vẫn gây thất vọng rất lớn mỗi khi xuất hiện trên sân. Việc các trụ cột U23 Việt Nam mất phong độ là mối lo lớn của thầy Park khi ASIAD 2018 đã đến gần.

Tuy nhiên vẫn còn đó những điểm sáng như Xuân Trường, Đức Chinh hay đặc biệt là Phan Văn Đức - tiền vệ số 20 của SLNA đã lột xác hoàn toàn khi trở về V.League. Sau sự ra đi của Phi Sơn, vai trò của Văn Đức có tầm quan trọng rất lớn tại đội bóng xứ Nghệ.

Phan Văn Đức đã chứng tỏ được tài năng bằng một màn những thể hiện không thể tuyệt vời hơn. Trong chuyến làm khách trước XSKT Cần Thơ mới đây, Văn Đức một lần nữa khiến tất cả phải thán phục khi thi đấu quá xuất sắc. Tuyển thủ U23 Việt Nam đã ghi bàn giúp SLNA thêm một lần vươn lên dẫn trước 2-1. Đến phút 65 khi đội nhà đang bị Cần Thơ dẫn trước với tỉ số 3-2, Phan Văn Đức một lần nữa lên tiếng bằng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm ghi bàn gỡ đều 3-3, qua đó giành 1 điểm về cho SLNA.

Dù đội bóng xứ Nghệ không có trọn vẹn niềm vui, nhưng màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức khiến CĐV Nghệ An nói riêng hay người hâm mộ U23 Việt Nam nói chung đều rất sung sướng. Và có lẽ HLV Park Hang Seo cũng rất vui khi chứng kiến cậu học trò cưng thi đấu tốt.

Sau 5 vòng đấu, Văn Đức đã có cho riêng bản thân 3 pha lập công, nếu may mắn hơn con số đó đã có thể gấp đội khi anh có đến 3 từ huống sút trúng cột dọc ở những vòng đấu đầu tiên. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, Văn Đức sẽ chắc suất được HLV Park Hang Seo gọi vào thành phần U23 Việt Nam dự ASIAD sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Phan Văn Đức U23 Việt Nam SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT