Quảng cáo

Coquelin: 'Tôi hối tiếc vì đã không rời Arsenal sớm hơn'

Thứ sáu, 12/01/2018 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa chuyển đến Valencia, Coquelin cho biết anh cảm thấy hối tiếc vì không rời Arsenal sớm hơn.

Coquelin cống hiến cho Pháo thủ 10 năm qua, sau khi gia nhập đội trẻ của Pháo thủ năm 2008. Có thời điểm Coquelin được đánh giá là tiền vệ đánh chặn hay nhất Ngoại Hạng Anh khi anh cân được các Matic ở mùa giải 2014/15. Tuy nhiên sự trở lại của Jack Wilshere cũng như sự cạnh tranh từ Aaron Ramsey, Granit Xhaka và Mohamed Elneny đã buộc Coquelin phải tìm kiếm một bến đỗ mới.

Coquelin, Valencia, Arsenal, tin chuyển nhượng

Theo đó, Coquelin chính thức chuyển đến Valencia, đội bóng này phải trả cho Arsenal 12 triệu bảng cho thương vụ này. Tiền vệ người Pháp sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm 6 tháng với đội bóng La Liga, dù 1 năm trước, anh đã kí vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

Coquelin cho biết: "Sự thực là đã có một số đội bóng tiếp cận tôi hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng trong đầu tôi chỉ nghĩ tới chuyện ở lại và hy vọng sẽ đá tốt ở Arsenal. Không may là mọi chuyện đã diễn ra không như tôi dự tính và bây giờ tôi có cơ hội sửa chữa sai lầm. Tôi hối tiếc vì đã không thay đổi CLB sớm hơn".

Theo đó, cựu Pháo thủ này cho rằng chuyển đến La Liga thi đấu sẽ là cơ hội tốt để anh thể hiện mình.Theo thỏa thuận vừa ký với Valencia thì anh sẽ chơi cho "Bầy dơi" đến năm 2022. "Tôi nghĩ tới Valencia là cơ hội tốt và tôi rất biết ơn đội bóng đã thu nhận mình. Tới La Liga giúp tôi có thách thức và một sự khởi đầu mới. Tôi đang háo hức muốn được trải nghiệm điều đó".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coquelin Valencia Arsenal tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT