Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi mong ước một lần vô địch cùng HAGL và ĐTVN'

Thứ sáu, 22/12/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, Công Phượng chia sẻ anh mong muốn có thể cùng HAGL vô địch V.Legaue và ĐT Việt Nam tại khu vực ĐNÁ.

Sau trận đấu với CLB Ulsan Hyundai, sáng nay Công Phượng có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội. Tiền đạo chủ lực của HAGL đã có nhiều chia sẻ bất ngờ và đầy thú vị về bản thân cũng như bóng đá Việt Nam. Trong đó nổi bật là mục tiêu của Công Phượng sắp tới.

HAGL, ĐT Việt Nam, V.Legaue, Công Phượng, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Nói về mục tiêu của bản thân, Công Phượng cho biết: "Mục tiêu sắp tới ở giải VCK U23 châu Á 2018 là vào vòng trong, bản thân tôi thi đấu tốt để giúp đội. Tương lai mong ước một lần vô địch cùng HAGL và đội tuyển Việt Nam ở khu vực, được đi ra nước ngoài thi đấu".

Năm 2017, Công Phượng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho bóng đá Việt Nam với 22 pha lập công. Cụ thể, Phượng ghi 7 bàn thắng cho HAGL, 9 bàn cho U22, 4 bàn cho U23 và 2 bàn cho ĐTVN. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Công Phượng sau hơn 4 năm trình làng người hâm mộ.

Trong buổi giao lưu, tiền đạo của U23 Việt Nam cũng chia sẻ nhiều những hạn chế của bóng đá nước nhà. Cụ thể Công Phượng cho rằng mặt sân xấu khiến các cầu thủ Việt Nam không thể phát huy hết sở trường. "Tôi vừa sang Thái Lan dự giải giao hữu sân của họ đẹp tuyệt vời, có thể chơi golf được.Ở Hàn Quốc hay Nhật Bản họ có cơ sở vật chất tốt hơn, nên thể hình, sức nhanh, sức bền, chiến thuật tốt hơn".

Khi được người hâm mộ hỏi về sở thích của cá nhân, Công Phượng chia sẻ nếu không đá bóng anh sẽ làm kinh doanh. Hiện tại Công Phượng đã mở một quán cafe tại Pleiku. Chân sút chủ lực của HAGL cũng tiết lộ sau khi giải nghệ anh sẽ mở rộng kinh doanh chứ không học làm HLV.

Highlights: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL ĐT Việt Nam V.Legaue Công Phượng U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo