Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT: Từ chối MU, Griezmann có bến đỗ cực khủng

Thứ bảy, 25/11/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ chối MU, Griezmann có bến đỗ cực khủng; Milan sẵn sàng giải cứu Sturridge... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 25/11.

Từ chối MU, Griezmann có bến đỗ cực khủng

Theo trang tin Don Balon (Tây Ban Nha), tiền đạo của Atletico Madrid Antoine Griezmann sẽ từ chối M.U để gia nhập Barca nếu đội bóng chủ sân Camp Nou đồng ý trả anh mức lương 340 nghìn bảng/tuần, tức ngang bằng với Luis Suarez. Griezmann đang là mục tiêu của cả M.U và Barca.

Griezmann , MU, Shaw, Sturridge, Jack Wilshere, tin chuyển nhượng, tin bóng đá

Đội bóng xứ Catalunya đã tiếp cận với tiền đạo người Pháp thông qua bên trung gian và mời anh bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Dù Griezmann đã tiết lộ gần đây rằng M.U có thể là bến đỗ tiếp theo của mình, nhưng anh khẳng định rằng vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

“Shaw đáng lẽ là hậu vệ số 1 của đội tuyển Anh"

Tôi đã đi “ngắm giò” cậu ấy cho MU. Hồi đó Shaw còn đá cho Southampton và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là hậu vệ trái của đội tuyển Anh. Có thể nói, Shaw là một trong số những hậu vệ trái trẻ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy trong khoảng thời gian dài. Cậu ấy có mọi thứ để tiến xa. Thật thất vọng khi Shaw không nắm được cơ hội ở trước mặt và phát huy tiềm năng của mình. Cậu ấy cần ra sân và tôi không chắc là Shaw có được điều này ở M.U”, Phil Neville phát biểu.

Milan sẵn sàng giải cứu Sturridge

Theo những thông tin từ Italia, Milan đã sẵn sàng giải cứu Daniel Sturridge, người đang gặp khó khăn ở Liverpool. Mùa giải này, Sturridge hoàn toàn bị gạt khỏi đội hình Liverpool. Anh mới chỉ được HLV Klopp sử dụng 430 phút. Sturridge không hài lòng với những gì đang diễn ra. Điều đó ảnh hưởng đến hy vọng dự World Cup 2018 của chân sút 28 tuổi này.

Milan đã có những tiếp xúc bước đầu với Liverpool về Sturridge. Đội bóng Italia muốn mượn tiền đạo người Anh đến hết mùa giải, kèm điều khoản mua lại tùy theo sự thể hiện của anh. Klopp cho biết, ông sẵn sàng để Sturridge đến Milan, tùy anh quyết định tương lai mình.

Jack Wilshere chia tay Arsenal để cứu sự nghiệp

Đích thân tiền vệ sinh năm 1992 lên tiếng xác nhận, anh sẽ nói chuyện thẳng thắn với HLV Wenger và lãnh đạo về việc ra đi vào tháng Giêng. Jack Wilshere thấy thất vọng vì ít được ra sân chơi bóng, trong khi anh cần cơ hội để kiếm suất cùng tuyển Anh dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga.
Mùa này, Wilshere mới chỉ có 25 phút được chơi bóng ở Premier League. Trận Arsenal để thua Cologne 0-1 tại Europa League, cũng là lần đầu tiên anh được đá chính ở giải này.

Wilshere cảm thấy lo ngại thực sự. Do tình hình ảm đạm, anh đã không được HLV trưởng Gareth Southgate triệu tập ở trận giao hữu Anh vs Đức vừa qua.
Tiền vệ này chia sẻ: "Dĩ nhiên là tôi cảm thấy thất vọng. Tôi muốn chơi ở Premier League. Tôi sẽ thử mọi thứ, nhưng tôi nghĩ sẽ phải nói đến việc ra đi vào tháng Giêng. Còn 1 tháng nữa, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Vào đầu 2018, hợp đồng của tôi chỉ còn 6 tháng. Chúng tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với nhau, rồi từ đó quyết định".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann MU Shaw Sturridge Jack Wilshere tin chuyển nhượng tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT