Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT: Chốt xong giá, MU nổ bom tấn sao PSG?

Thứ tư, 02/08/2017 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt xong giá, MU nổ bom tấn sao PSG?; Renato Sanches yêu cầu được rời Bayern... là những tin chuyển nhượng chiều đáng chú ý chiều 02/09.

Chốt xong giá, MU nổ bom tấn sao PSG?

Trong nỗ lực bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè này hạ màn, Man United bất ngờ chuyển hướng sang Julian Draxler của PSG, ngôi sao đang thất sủng tại sân Công viên các Hoàng tử. Báo chí Anh tiết lộ, HLV Jose Mourinho khá thích lối đá của tiền vệ người Đức và đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ sớm đưa Draxler về sân Old Trafford. Được biết Man United sẽ chi khoảng 32 triệu bảng cho thương vụ này.

Renato Sanches yêu cầu được rời Bayern

Mới đây ở trận Bayern giành chiến thắng 2-0 trước Werder Bremen, Sanches còn không có tên trong danh sách đăng ký của "Hùm xám". Nói về vấn đề này, tân GĐTT Hasan Salihamidzic của Bayern đã giải thích như sau: "Chính Sanches đã yêu cầu HLV Ancelotti loại cậu ấy ra khỏi đội hình thi đấu".

Cầu thủ 20 tuổi hi vọng sẽ tìm được 1 bến đỗ mới trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 31/8 tới. Lúc này, Juventus và Milan đang muốn hỏi mượn Sanches nhưng Bayern chỉ muốn bán đứt. Chelsea, Liverpool và M.U cũng quan tâm tới Sanches nhưng không quá mặn mà như 2 đại diện đến từ Serie A.

Barca sắp nổ 2 bom tấn

Barcelona vẫn muốn có 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Angel Di Maria dù mới đạt thỏa thuận mua Ousmane Dembele với giá 150 triệu Euro. Tờ Marca tuyên bố Barca đang gấp rút đẩy nhanh các cuộc đàm phán để có 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Angel Di Maria trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Trước đó, Liverpool đã liên tục nói không với các lời đề nghị mua Coutinho của Barca. Dù có thể kiếm về 136 triệu bảng, dù tiền vệ người Brazil đã nộp đơn xin chuyển nhượng thậm chí sẵn sàng ngồi ngoài cả mùa này, những ông chủ The Kop vẫn dứt khoát không để anh ra đi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Draxler Renato Sanches Ousmane Dembele Barcelona Man Utd PSG Chuyển nhượng 27/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo