Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 26/8: MU đón tân binh thứ 4 trước giờ G?

Thứ bảy, 26/08/2017 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón tân binh thứ 4 trước 'giờ G'?; Sao tuyển Đức muốn rời Arsenal; Coutinho phũ với Liverpool... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Màn phản công đỉnh cao mang phong cách Man Utd vs Sampdoria

MU đón tân binh thứ 4 trước 'giờ G'?

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm cuộc đọ sức Leicester City ở vòng 3 Premier League, HLV Jose Mourinho khẳng định đang rất trông chờ Manchester United sẽ chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. "Mọi người đều biết tôi rất muốn có thêm một tân binh nữa gia nhập đội bóng. Điều đó luôn ở trong tâm trí tôi những ngày qua", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ. Bên cạnh bản hợp đồng được coi không mới với Zlatan Ibrahimovic, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để mang về Old Trafford 3 tân binh từ đầu hè, Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic.

Tân binh thứ 4 lộ diện: “măng non” vô danh của Celtic?

Trên BBC, cựu tiền đạo Celtic, John Hartson bất ngờ tiết lộ, hậu vệ trẻ Kieran Tierney đang khoác áo nhà ĐKVĐ Scotland chính là mục tiêu số 1 của MU vào thời điểm này: "Tôi đã nghe một quan chức Celtic nói rằng Kieran Tierney chính là cái tên mà MU muốn chiêu mộ. Với những gì đang thể hiện, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành mục tiêu tranh giành của 3,4 CLB hàng đầu châu Âu trong năm tới”. Kieran Tierney, bắt đầu chơi cho Celtic từ mùa 2014/15, ra sân 85 trận (ghi 4 bàn). Thời gian qua, báo giới cũng từng manh nha tin đồn giữa MU và cầu thủ này.

Hậu vệ trẻ Kieran Tierney

Sao tuyển Đức muốn rời Arsenal

Cập bến Emirates từ Valencia hồi mùa hè năm ngoái, Shkodran Mustafi nhanh chóng chứng tỏ được khả năng và lọt vào đội hình chính của HLV Arsene Wenger. Nhưng khá bất ngờ là trong hè này, Pháo thủ lại tính tới chuyện để trung vệ người Đức ra đi. Nói đúng hơn, Mustafi không còn tha thiết gắn bó với sân Emirates. Thông tin này đã được Sky Italia tiết lộ. Cụ thể, ngôi sao người Đức đã chấp nhận chuyển tới Inter Milan và sẽ gây sức ép buộc Arsenal phải để anh ra đi trong phần còn lại của phiên chợ hè 2017. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cũng khẳng định rằng Mustafi đã đạt thỏa thuận cá nhân để chuyển sang khoác áo Inter Milan. Vấn đề còn lại chỉ là cuộc đàm phán giữa 2 phía để tìm ra mức giá chuyển nhượng hợp lý.

Coutinho phũ với Liverpool

Theo beINSports, Philippe Coutinho đã yêu cầu Liverpool không điền tên anh vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Đây là động thái mới nhất của tiền vệ người Brazil nhằm gây sức ép cho anh chuyển đến Barcelona.

Conte hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Chelsea

HLV Antonio Conte khẳng định bản thân không hề cảm thấy thất vọng với tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong hè này. Trái lại, nhà cầm quân người Italy cho rằng Chelsea vẫn đủ sức cạnh tranh các danh hiệu với đội hình hiện tại. "Tôi thậm chí còn cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại hơn so với cách đây 1 năm", Conte thẳng thắn cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng 26/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT