Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 22/8: MU hưởng lợi lớn từ bom tấn

Thứ ba, 22/08/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic chịu thiệt để ký hợp đồng; Sao trẻ MU được hỏi mua... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 22/8.

Ibrahimovic chịu thiệt để được MU ký hợp đồng

Khi rời PSG đầu quân cho M.U, Zlatan Ibrahimovic nhận mức lương 367.000 bảng/tuần trước thuế, cao nhất trong lịch sử Premier League. Bây giờ, Ibra sẵn sàng cắt giảm mức lương cao khủng khiếp của mình để có cơ hội trở lại chơi bóng cho "Quỷ đỏ". Sky Sport cho biết trong tuần này, Ibra sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với MU. Thông báo về hợp đồng mới đến sớm hơn dự kiến.

Trước đó, Telegraph khẳng định, MU không muốn đêm dài lắm mộng nên sẽ tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic vào tuần này. Hiện AC Milan - đội bóng cũ của Ibra, cũng liên tục theo đuổi tiền đạo người Thụy Điển. Dù vậy, ưu tiên số 1 của Ibrahimovic là ở lại MU. Anh có thể trở thành tân binh thứ 4 của MU trong hè 2017. Cũng theo nguồn tin này, Ibrahimovic sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10 đang bị bỏ trống do Wayne Rooney đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Everton. Hiện áo đấu của Ibrahimovic đã xuất hiện tại một số cửa hàng của adidas.

Sao trẻ MU được hỏi mua

Mới đây, khi được hỏi về việc theo đuổi Andreas Pereira từ M.U, Tổng giám đốc của Valencia Mateu Alemany đã ngầm xác nhận. Vị quan chức này cho biết: "HLV đưa chúng tôi một bản danh sách, yêu cầu chúng tôi mua 4 tân binh và chúng tôi đã có 3. Chúng tôi chỉ cần kết thúc nhiệm vụ của mình mặc dù hiện tại đã rất hài lòng với đội hình đang có".Trang Super Deporte cũng cho biết Chủ tịch của Valencia, tỷ phú Peter Lim đã bay tới Anh để bàn bạc việc hỏi mượn cầu thủ 21 tuổi. Valencia muốn mượn Pereira trong 1 mùa giải. Mùa trước, Pereira đã được đem cho mượn ở Granada. Tại đây, anh ghi 5 bàn thắng cho đội bóng Tây Ban Nha.

PSG dùng chiêu độc tránh UEFA vụ Mbappe

Thay vì chiêu mộ Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain sẽ mượn tiền đạo người Pháp một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt. Họ làm như vậy để tránh gặp rắc rối vì luật Công bằng tài chính sau khi đã chi ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar. Trước đó tờ Mirror cũng khẳng định thương vụ này sẽ được công bố trong tuần tới.

Monaco hỏi mua Martial

Trên trang cá nhân, nhà báo người Pháp Loic Tanzi tiết lộ Monaco đang rất quan tâm tới ngôi sao Anthony Martial của MU. Martial gây ấn tượng ở mùa giải mới khi ghi bàn ở cả 2 trận đấu của M.U. Tuy vậy, tương lai dài hạn của cầu thủ người Pháp ở Old Trafford vẫn chưa được đảm bảo. Khi được hỏi về điều này, HLV Mourinho cho biết "chúng tôi đã nói chuyện về tương lai của cậu ấy" và không đề cập gì thêm. Nắm bắt được tình hình, Monaco đã đưa Martial vào tầm ngắm. Theo đánh giá của báo chí Anh, giá trị chuyển nhượng của Martial vào khoảng 36 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ibrahimovic Martial chuyển nhượng 22/8 tin bóng đá tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT