Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/11: Mourinho muốn 'cướp' người của Chelsea?

Thứ hai, 20/11/2017 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho muốn 'cướp' người của Chelsea; Man City nhắm hậu vệ 12 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 20/11.

Mourinho muốn 'cướp' người của Chelsea

HLV Jose Mourinho đang sở hữu hàng công rất mạnh, với sự trở lại của Ibrahimovic. Mặc dù vậy, ông vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Willian. Truyền thông Anh đưa tin, Mourinho mới đây đã trò chuyện với Willian, và muốn đưa cầu thủ người Brazil về MU.

Mourinho, Chelsea, Man City, Griezmann, Oezil, tin chuyển nhượng

Willian từng thi đấu bùng nổ trong giai đoạn Mourinho dẫn dắt Chelsea, trước khi ông bị sa thải năm 2015. Mùa này, Willian không có vị trí chính thức trên hàng công Chelsea. Điều đó ảnh hưởng đến cơ hội góp mặt ở World Cup 2018 của anh. Mourinho muốn cải thiện hơn nữa chiều sâu cho MU. Theo nguồn tin của Sunday Express, Willian có vẻ như hào hứng với đề nghị của ông thầy cũ, vì không muốn chuyển sang Trung Quốc, nơi có nhiều lời đề nghị gửi đến anh.

Man City nhắm hậu vệ 12 triệu bảng

HLV Pep Guardiola muốn đem về hậu vệ Patrick van Aanholt từ Crystal Palace để thay thế cho Benjamin Mendy bên cánh trái. Van Aaholt thực sự là cái tên gây bất ngờ trong danh sách chuyển nhượng của Guardiola.  Cầu thủ người Hà Lan mới đến từ Sunderland hồi tháng Giêng nhưng Crystal Palace có thể đem bán nếu Man City trả khoản phí 12 triệu bảng.

HLV Hodgson sẽ yên tâm với Jeffrey Schlupp lấp vào khoảng trống của Van Aaholt và đã xếp Joel Ward chơi hậu vệ trái, trong khi Jairo Riedewald cũng có thể đảm nhiệm vị trí này.

Real dọn đường đón Griezmann

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẽ nhảy vào cuộc đua giành Antoine Griezmann trong mùa hè 2018. Tuy nhiên, với điều kiện họ phải bán được Gareth Bale. Từ đầu mùa, ngôi sao người xứ Wales không làm nên trò trống gì, và hiện đang ngồi dưỡng thương.

Barca dùng 'vật tế' đổi lấy Oezil

Barca đang cân nhắc thương vụ gây sốc với Mesut Oezil khi họ sẵn sàng “các” tiền vệ Andre Gomes vào như một phần trong vụ chuyển nhượng. Oezil vừa tỏa sáng rực rỡ ở trận derby London với Tottenham và Barca coi anh là sự lựa chọn lý tưởng nếu họ thất bại trong vụ Philippe Coutinho.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Man City Griezmann Oezil tin chuyển nhượng Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT