Quảng cáo

Chuyên gia: 'Tối thiểu Việt Nam sẽ vào bán kết AFF Cup 2018'

Thứ ba, 06/11/2018 08:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định tối thiểu ĐT Việt Nam sẽ lọt vào trận bán kết AFF Cup 2018.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018. Nguồn: VFF Channel

Chuyên gia: 'Tối thiểu Việt Nam sẽ vào bán kết'

Trả lời Dân Trí, chuyên gia Đoàn Minh Xương nói: "Chắc chắn đội tuyển Việt Nam tối thiểu cũng sẽ vào bán kết. Nhiệm vụ đưa đội tuyển vào bán kết không khó, ngay đến HLV nội cũng làm được, chưa cần chuyên gia ngoại. Điều quan trọng là vào bán kết bằng vé nhất hay nhì bảng mà thôi. Rồi sau đó có vào chung kết được hay không.

Mục tiêu của chúng ta là ngôi vô địch, nên đội tuyển chỉ được gọi là thành công nếu đoạt ngôi vô địch, hoặc chí ít là có thua trong trận chung kết phải do đối thủ quá hay, chứ đội tuyển không phải thua vì chơi dở.

Yếu tố bất ngờ của chúng ta đã không còn, vì đây không còn là giải đấu trẻ, mà là cấp độ đội tuyển quốc gia. Dù chỉ là giải đấu khu vực, nhưng cấp độ đội tuyển quốc gia vẫn khác!".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11. Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Chủ tịch bóng đá Lào: 'Mong CĐV Việt Nam không đốt pháo sáng'

Ông Viphet Sihachak thực sự lo ngại Liên đoàn bóng đá Lào (LFF) sẽ chịu khoản tiền phạt nếu cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trong trận Lào gặp đội tuyển Việt Nam vào 8/11. Ông Viphet Sihachak bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng các CĐV Việt Nam không đốt pháo sáng ăn mừng trên khán đài. Điều đó thực sự nguy hiểm và khiến LFF bị phạt tiền, chúng tôi không mong muốn điều đó”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng