Quảng cáo

Chuyên gia dự đoán đội hình U23 VN: Bất ngờ Châu Ngọc Quang

Thứ bảy, 09/12/2017 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia dự đoán đội hình U23 Việt Nam; 'U23 Việt Nam sẽ vượt qua U23 Myanmar với cách biệt sát nút'... là những tin bóng đá nổi bật chiều 9/12.

Chuyên gia dự đoán đội hình U23 Việt Nam

HLV Trần Công Minh nói: "Về chuyên môn, tôi cho rằng đây là cơ hội quý giá để HLV Park đánh sát sườn năng lực các tuyển thủ U-23 VN về sức bền thể lực, nhãn quan chiến thuật, sự hiểu ý nhau trong khi thi đấu, sự vận hành của chiến thuật đã hợp lý hay chưa, yếu tố gắn kết toàn đội trong tấn công và phòng ngự còn khiếm khuyết như thế nào? Từ đó, ông Park sẽ có những điều chỉnh hợp lý để guồng máy vận hành trơn tru hơn ở vòng chung kết U-23 châu Á. Dù chỉ mang tính giao hữu nhưng trận đấu chiều nay rất đáng xem vì Myanmar luôn là đối thủ khó chịu. Hơn thế, đây là cơ hội để chúng ta hiểu thêm về năng lực của ông Park.

Đội hình dự kiến của U-23 VN có thể là: thủ môn Bùi Tiến Dũng; hậu vệ trái Văn Hậu, trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh, hậu vệ phải Văn Thanh; tiền vệ trái Quang Hải, tiền vệ trung tâm Xuân Trường - Ngọc Quang, tiền vệ phải Văn Toàn; tiền đạo lùi Công Phượng, trung phong cắm Đức Chinh".

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM ĐÁ GIẢI M-150 Ở ĐÂU?

'U23 Việt Nam sẽ vượt qua U23 Myanmar với cách biệt sát nút'

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đánh giá U23 Việt Nam đang trên cơ Myanmar, và một thắng lợi trong lần đầu cầm quân của Mr. Park tại U23 Việt Nam cũng là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Vị cựu HLV SLNA khẳng định: “Tôi được biết, U23 Myanmar tham dự giải giao hữu lần này không phải là lực lượng mạnh nhất từng tham dự SEA Games 29. Vì thế nếu xét tương quan lực lượng thì rõ ràng, U23 Myanmar chưa thể sánh bằng U23 Việt Nam. Trong tay HLV Park Hang Seo đang sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh. Tôi có niềm tin bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, U23 Việt Nam sẽ vượt qua U23 Myanmar với cách biệt sát nút.

Derby Manchester có thể bị hoãn vì thời tiết xấu

Trận derby Manchester cuối tuần này có thể sẽ bị hoãn vì những lo ngại về thời tiết, tờ Telegraph (Anh) cho biết. Cơ quan dự báo thời tiết nước Anh, Met Office, đã nâng mức độ cảnh báo sự khắc nghiệt của thời tiết từ màu vàng sang màu hổ phách. Theo Met Office, tuyết tại thành Manchester sẽ rơi từ 4 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày Chủ nhật (giờ địa phương), dày khoảng 8 inch (hơn 20cm).

Trong khi trận derby giữa M.U và Man City sẽ bắt đầu vào lúc 4h30 chiều, thời điểm tuyết vẫn rơi và nhiệt độ xuống dưới 0. Mặc dù sân Old Trafford có hệ thống sưởi ấm mặt cỏ nhưng trong trường hợp thời tiết quá xấu, ban tổ chức vẫn sẽ phải hoãn trận đấu. Không chỉ có derby Manchester, trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton cũng có nguy cơ không thể diễn ra.

Bayern bị phạt vì CĐV ném tiền giả lên sân đối thủ

LBBĐ châu Âu (UEFA) đã ra án phạt 20.000 euro với Bayern vì CĐV của họ đã ném nhiều tờ giấy bạc giả in mệnh giá 500 euro từ khán đài xuống sân Constant Vanden Stock để phản đối giá vé cao mà Anderlecht đưa ra. Sự việc xảy ra ở trận đấu giữa hai đội thuộc vòng bảng Champions League hôm 23/11. Ở trận cầu này, Anderlecht bán vé với giá cao nhất là 100 euro/vé cho các CĐV đến ủng hộ đại diện nước Đức. Ngoài Bayern, Spaktak Moscow cũng bị UEFA phạt 3.000 euro do để CĐV nhà đốt pháo sáng trong trận tiếp đón Maribor.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Myanmar M-150 Derby Manchester Bayern Munich tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT