Quảng cáo

Chốt xong kế hoạch tác chiến, U19 VN quyết đánh bại U19 Mexico

Thứ ba, 17/04/2018 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng 17/4, HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT VFF Jurgen Gede đã chốt xong kế hoạch tác chiến trận ra quân gặp U19 Mexico của U19 Việt Nam tại giải tứ hùng Hàn Quốc.

Sáng nay (17/4) tại khách sạn Ibis Hotel (Suwon, Hàn Quốc), ĐT U19 Việt Nam dưới sự chủ trì của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp để lên kế hoạch cho trận ra quân gặp U19 Mexico, diễn ra vào chiều mai (18/4).

Với sự góp mặt của các đội bóng rất mạnh như U19 Mexico, U19 Maroc và chủ nhà U19 Hàn Quốc, giải đấu này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhằm hướng tới VCK U19 châu Á 2018. Tại cuộc họp, HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT VFF Jurgen Gede đã chốt xong kế hoạch tác chiến ở trận ra quân.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã đặt ra những yêu cầu rất cao đối với các học trò nhằm thi đấu đạt kết quả tốt nhất trước U19 Mexico. Không chỉ phối hợp cùng GĐKT Gede lên giáo án cho các buổi tập, phân tích đối thủ và xây dựng đấu pháp chiến thuật phù hợp, HLV Hoàng Anh Tuấn còn siết chặt tính kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp đối với các học trò bằng những nhắc nhở rất nghiêm khắc.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng dành nhiều thời gian để truyền tải thông điệp đến các cầu thủ về sức mạnh tập thể của đội tuyển và mỗi cá nhân đều phải có trách nhiệm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, thể hiện sự tự tin trước bất kỳ đối thủ nào, tại bất kỳ trận đấu nào.

Ở giải đấu này, U19 Việt Nam cũng nhận vinh dự đặc biệt khi được HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo trực tiếp sang Hàn Quốc để dự khán và theo dõi các cầu thủ trẻ thi đấu. Chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Suwon.

Theo lịch thi đấu mới được BTC công bố, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ gặp đội tuyển U19 Mexico trong trận ra quân. Hai đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam lần lượt là U19 Maroc (ngày 20/4) và chủ nhà U19 Hàn Quốc (ngày 22/4).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Gede U19 Việt Nam vs U19 Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT