Quảng cáo

CĐV Thái Lan nói gì khi Việt Nam thắng Malaysia?

Thứ bảy, 17/11/2018 06:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM Thái Lan gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Malaysia.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Ở trận đối đầu diễn ra trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã đánh bại đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe với tỉ số 2-0. Sự xuất sắc của Công Phượng và Anh Đức đã đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua chính đối thủ này trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng ấn tượng này giúp ĐT Việt Nam nhận được cơn mưa lời khen từ các CĐV Thái Lan. NHM xứ chùa vàng mong muốn đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Thái Lan trong trận chung kết của giải đấu.

NHM สภชัย เบสท์ chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam thi đấu rất bản lĩnh, họ chơi không quá lôi cuốn nhưng rất hiệu quả. Việt Nam của hiện tại thậm chí còn mạnh hơn so với thế hệ 10 năm trước".

CĐV Lucien Ava nói: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, tôi đến từ Thái Lan. Tôi rất thích phong cách thi đấu của số 11. Anh ấy di chuyển và dứt điểm rất hay".

Hap Yutthana cho biết: "Tuyệt vời Việt Nam! Kỹ năng chơi bóng và kiểm soát bóng của các cầu thủ giữa sân thật tốt. Tôi đã trở thành 1 fan của các bạn. Hi vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan".

Wan Putera nhận định: "Một trận đấu tốt, không thể kì vọng hơn gì về Việt Nam. Malaysia là một đội mạnh nhưng đã hoàn toàn thất thế. Phải dè chừng họ, có thể họ sẽ ngăn cản Thái Lan vô địch giống như các đây 10 năm".

Bảng xếp hạng bảng A:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng