Quảng cáo

CĐV Malaysia: 'Chúng tôi muốn gặp Philippines ở chung kết'

Thứ tư, 05/12/2018 23:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ăn mừng chiến thắng của đội nhà khi lọt vào chung kết, CĐV Malaysia thừa nhận mong muốn gặp Philippines ở trận đấu cuối.

Highlight Thái Lan 2-2 Malaysia

Ở trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala, ĐT Malaysia đã xuất sắc cầm hoà Thái Lan với tỉ số 2-2, qua đó giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Thành tích ấn tượng này, giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nhận được cơn mưa lời khen từ NHM nước nhà.

CĐV Manikumar Ganessanthan cho biết: "Chúc mừng cả hai đội đã có một trận đấu xuất sắc. Đặc biệt là HLV Tan Cheng Hoe với chiến thuật tuyệt vời ông đã áp dụng. Dù không phải là một chiến thắng, nhưng chúng ta hoàn toàn xứng đáng vào chung kết".

Nonoy Olaiz nói: "Kết quả nghiệt ngã đã làm tan vỡ trái tim người Thái.  Adisak đã không gặp may với một quả penalty ở giờ phút gay cấn. Chúc ngủ ngon Malaysia! Mong rằng chúng ta sẽ gặp Philippines ở chung kết".

NHM Mohamad Radzi tiết lộ: "Tôi đã vỡ tim ở những phút cuối cùng, không thể kịch tính hơn được. Một trận đấu hay trên cả sự mong đợi và kết quả đã phản ánh những người xuất sắc hơn. Chúng ta xứng đáng vào chung kết. Chia buồn những người bạn Thái Lan".

Kamel Amir chia sẻ: "Một trận đấu xuất sắc, chúc mừng HLV Tan Cheng Hoe và các học trò. Đánh bại Thái Lan, chúng ta đã sẵn sàng để chinh phục chức vô địch. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng chiến đấu ở hai trận đấu cuối".

Đội hình ra sân:

THAILAND: 1. Chatchai Budprom (GK), 4. Chalermpong Kerdkaew (C), 6. Pansa Hemviboon, 8. Thitipan Puangchan, 9. Adisak Kraisorn, 11. Mongkol Tossakrai, 13. Philip Roller, 17. Tanaboon Kesarat, 22. Supachai Jaided, 24. Korrakot Wiriyaudomsiri, 29. Sanrawat Dechmitr.

MALAYSIA: 1. Farizal Marlias (GK); 4. Syahmi Safari, 7. Aidil Zafuan Abd Radzak, 3. Shahrul Saad, 21. Nazirul Naim Che Hashim; 12. Akram Mahinan, 14. Syamer Kutty Abba; 13. Mohamadou Sumareh, 9. Norshahrul Idlan Talaha, 11. Safawi Rasid; 8. Zaquan Adha Abd Radzak (C).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng