Quảng cáo

CĐV Heerenveen muốn đội nhà giữ Đoàn Văn Hậu ở lại

Thứ tư, 01/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV SC Heerenveen mong muốn HLV Johnny Jansen sớm gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, tờ FeanOline của Hà Lan đã đăng tải bài viết "Hà Nội FC muốn giúp Heerenveen trả lương cho Văn Hậu". Thông tin này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ SC Heerenveen.

Nhiều cổ động viên đã bày tỏ quan điểm mong muốn SC Heerenveen nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu. Thậm chí, họ tin hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ cạnh tranh được suất đá chính với Woudenberg.

CĐV Conimex bày tỏ quan điểm: "Đoàn Văn Hậu có thể được sử dụng như một trung vệ trái, không nhất thiết là hậu vệ trái. Mặc dù tôi thích xem cậu ấy là một hậu vệ trái mới nổi".

tuong lai Van hau tai heerenveen

CĐV N14SCH nhận định: "Nếu Văn Hậu chỉ phải cạnh tranh với Woudenberg, cậu ấy sẽ có cơ hội lọt vào đội hình chính. Woudenberg cũng không phải là cầu thủ cánh trái hay nhất của đội. Tôi muốn Văn Hậu ở lại và thành công với chúng ta. Sau đó, Heerenveen sẽ hoạt động tốt tại châu Á".

CĐV Mackan68 chia sẻ: "Nếu có sự rõ ràng trong câu chuyện tài chính, giữ Văn Hậu ở lại lâu hơn là một kế hoạch tuyệt vời. Cậu ấy không bao giờ làm tôi thất vọng trong những trận đấu ở đội trẻ. Văn Hậu cực kỳ mạnh mẽ, khá nhanh và không ngại trong các cuộc đấu tay đôi. Hãy để cậu ấy chiến đấu sòng phẳng với Woudenberg".

Ngày 29/6, CLB Hà Nội phát đi thông báo sẽ hỗ trợ SC Heerenveen trả mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế của Văn Hậu. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Heerenveen SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT