Quảng cáo

Cậy nhờ hậu vệ, Chelsea thắng kịch tính Tottenham

Thứ hai, 21/08/2017 00:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marcos Alonso tỏa sáng, Chelsea có chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trên sân nhà của Tottenham.

Highlights: Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)

Với việc để thua Burnley ở trận ra quân, Chelsea đã rất quyết tâm có chiến thắng trong trận derby đêm nay. Chính vì vậy, các học trò của HLV Conte đã nhập cuộc đầy chủ động dù phải thi đấu trên sân khách. Những phút đầu trận Chelsea liên tục ép sân.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà Tottenham cũng nhanh chóng lấy lại lợi thế. Hai đội ăn miếng trả miếng, thế trận rất cân bằng. Bàn thắng mở tỷ số của Chelsea chỉ đến từ pha đá phạt cố định của Marcos Alonso. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế thuộc về The Blues.

Bước sang hiệp 2, Tottenham phải bung sức đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên Harry Kane đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Trong hiệp thi đấu này, Chelsea chủ động chơi phòng ngự phản công nhường thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên hàng thủ của Chelsea đã không thể đứng vững khi Batshuayi lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà ở phút 82. Tuy nhiên ngay sau đó, Marcos Alonso đã mang về bàn thắng quý giá giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-1

 


Diễn biến

90': Hết giờ

88': VÀO!!!!!!!! Marcos Alonso lập cú đúp nâng tỷ số lên 2-1

82': VÀO!!! Batshuayi bất ngờ phản lưới nhà

71': KHÔNG VÀO!!! Morata vừa bỏ lỡ cơ hội ngôn ăn

60': Tottenham kiểm soát bóng lến đến 68%

57': Bakayoko bị thổi phạt

51': Thẻ vàng cho Vertonghen

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Tottenham ép sân nghẹt thở

42': KHÔNG VÀO!!! Đánh bại được Courtois nhưng Kane không thể chiến thắng cột dọc

24': VÀO!!! Marcos Alonso đá phạt đẳng cấp mở tỷ số của trận đấu

20': Thế trận đang rất cân bằng, Chelsea đang chiếm quyền kiểm soát bóng

10': Không vào!!! Courtois xuất sắc cẳn phá cú sút xa của H. Kane

5': Nguy hiểm!!! Nhận đường treo bóng của Azpilicueta, Morata thoát khỏi sự truy cản của Tottenham rất hay nhưng tiếc là pha đánh đầu dứt điểm của tân binh đắt giá của HLV Conte đưa bóng ra ngoài.

1': Bắt đầu


 

Đội hình ra sân

Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 4 T. Alderweireld 2 K. Trippier 33 B. Davies 19 M. Dembélé 12 V. Wanyama 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 10 H. Kane

Chelsea: 13 T. Courtois 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 2 A. Rüdiger 27 A. Christensen 22 Willian 15 V. Moses 14 T. Bakayoko 7 N. Kanté 9 Álvaro Morata

 


Trận cầu tiêu điểm ở vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc so tài giữa Tottenham và Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang bủa vây trong khó khăn sau trận ra quân thảm hại trước Burnley. Với việc chưa có điểm số nào, thầy trò HLV Conte đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2017/18.

 

Ở chuyến làm khách trên sân Wembley của Tottenham, Chelsea sẽ không thể đưa ra sân Gary Cahill và Cesc Fabregas vì thẻ phạt. Nhiều khả năng Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của Hazard lẫn Bakayoko, cả hai đều đã thi đấu trong trận đá tập giữa U20 Chelsea và U20 QPR ở Cobham. Bộ đội trên thể hiện khá tốt, riêng tiền vệ người Bỉ còn đóng góp một bàn thắng.

Thể lực của Eden Hazard chưa đạt 100%, nhưng anh hoàn toàn có thể được Conte điền tên vào danh sách đăng ký trận derby London tới đây. Nhà cầm quân người Italia cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào tân binh Bakayoko, sẽ hợp cùng Kante trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm năng động.

Trái với Chelsea, Tottenham có khởi đầu thuận lợi ở Ngoại hạng Anh 2017/18 với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Newcastle. Vì thế, mặc dù Tottenham thường không có thành tích tốt trên sân Wembley, tuy nhiên chuyên gia Lawrenson tin tưởng Gà trống thừa sức giành trọn 3 điểm trước Chelsea.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây, Gà trống Tottenham được các chuyên gia bóng đá Ngoại hạng đánh giá cao hơn trong trận derby thành London này. Tuy nhiên Conte và các học trò sẽ không dễ dàng buông súng bởi điểm số ở những trận đối đầu luôn rất quan trọng cho cuộc đua vô địch.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18 giữa Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/08. Trận derby hấp dẫn thành London sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá.

Bảng xếp hạng NHA 2017/18

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham và Chelsea trực tiếp Tottenham và Chelsea Link trực tiếp Tottenham và Chelsea Tottenham vs Chelsea trực tiếp Tottenham vs Chelsea Link trực tiếp Tottenham vs Chelsea Tottenham 1-2 Chelsea kết quả Tottenham 1-2 Chelsea kết quả vòng 1 ngoại hạng A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT