Quảng cáo

'Cậu út' lứa Công Phượng mong được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 VN

Thứ sáu, 08/12/2017 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia, hậu vệ Lê Văn Sơn mong muốn được gọi lên tuyển U23 Việt Nam.

Trận đấu chung kết giải U21 Quốc gia giữa U21 Viettel và U21 HAGL đã kết thúc với tỷ số 3-0 dành cho đội bóng phố núi. Các cầu thủ Thanh Tùng, Văn Anh và Văn Sơn đã lập công cho đại diện của miền Nam. Với bàn thắng trên chấm 11m vào cuối trận, hậu vệ Lê Văn Sơn đã có tổng cộng 3 bàn thắng tại giải lần này.

Kết thúc giải đấu Lê Văn Sơn đã cùng Phan Văn Đức (U21 SLNA) trở thành vua phá lưới với 3 bàn. Ngoài ra với việc đóng góp công lớn đưa 'quân bầu Đức' lên ngôi vô địch, thủ lĩnh của U21 HGAL còn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 QG.

Lê Văn Sơn, HAGL, lứa Công Phượng, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, VCK U21 QG, bóng đá Việt Nam

Trả lời phỏng vấn sau trận chung kết, Văn Sơn cho biết anh đang cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để có thể trở lại. Văn Sơn nói: "U21 QG 2017 là giải đấu cuối cùng e thi đấu cho U21 HAGL nên em đã thi đấu thật quyết tâm để có thể lên U23 Việt Nam. Em mong được mọi người nhìn nhận và tin dùng".

Lê Văn Sơn từng là thành viên trụ cột của U19 Việt Nam thời HLV Guillaume Graechen. Hậu vệ sinh năm 1996 cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã tạo nên cơn sốt 'HAGL', khi lứa trẻ này mới được trình làng. Tuy nhiên khi khóa 1 JMG được bầu Đức đôn lên đá V.League, Văn Sơn có dấu hiệu chững lại và ít được ra sân ở CLB. Phải sau 2 mùa giải, hậu vệ người Hải Dương mới trưởng thành hơn rất nhiều. Giờ đây, Sơn không chỉ là trụ cột của U21 HAGL mà cầu thủ này cũng sẽ là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Chung Hae Seong ở mùa giải tới.

Ở đội 1 HAGL, Văn Sơn hay được gọi là "cậu út" vì tuổi nhỏ nhất. Thực tế, ở khóa 1 học viện HAGL JMG thì Văn Sơn cùng với các chàng trai Hải Dương như Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Anh là những người gia nhập sau Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây cả ở V.Legaue lẫn U21 QG, Lê Văn Sơn xứng đáng được trao cơ hội. Muốn có được điều này, Văn Sơn cần thi đấu xuất sắc trong màu áo U21 VN tuyển chọn tại giải U21 Quốc tế diễn ra tại Cần Thơ sắp tới, khi đó sẽ không bất ngờ nếu HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Văn Sơn để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Văn Sơn HAGL lứa Công Phượng HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam VCK U21 QG bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo