Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia: 'Chúng tôi sợ ĐT Việt Nam hơn Thái Lan'

Thứ bảy, 10/11/2018 05:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, cầu thủ Andik Vermansyah của Indonesia khẳng định anh sợ phải đối đầu với Việt Nam hơn là Thái Lan.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-2 Indonesia

Trước trận ra quân của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2018, cầu thủ Andik Vermansyah đã có buổi chia sẻ với truyền thông quê nhà. Theo đó, tiền vệ của Kedah FA đã chỉ ra đối thủ khiến anh và đồng đội sợ nhất khi đối đầu tại giải đấu năm nay.

Trả lời phỏng vấn tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah chia sẻ: "Chúng ta đều biết Thái Lan mạnh ra sao, nhưng Indonesia không sợ khi gặp họ. Thay vào đó, tôi lo sợ khi đối đầu ĐT Việt Nam hơn. Lúc này, ĐT Việt Nam sở hữu nhiều nhân tố chất lượng trong đội hình.

Nếu gặp Indonesia, họ sẽ có nhiều động lực vì từng thua chúng tôi cách đây 2 năm. Lúc đó, chất lượng cầu thủ ở đội hình Việt Nam nhỉnh hơn Indonesia, nhưng về tinh thần và khao khát cống hiến vì màu cờ sắc áo, chúng tôi không thua".

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và Indonesia từng chạm trán tổng cộng 9 lần ở các kì AFF Cup. Cụ thể, hai đội hoà 5 trận, chúng ta thắng 1 còn Indonesia thắng 3. Trong đó ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, Việt Nam đã để Indonesia cầm hoà đầy cay đắng với tỉ số 2-2 trên sân Mỹ Đình, khiến chúng ta bị loại khi thua tổng tỉ số 3-4.

ĐT Indonesia từng 5 lần vào đến trận chung kết AFF Cup, những họ đều thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Vì vậy, Andik Vermansyah và các đồng đội đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Vào lúc 19h00 tối nay, ĐT Indonesia sẽ hành quân đến làm khách trên sân của ĐT Singapore. Trận đấu này sẽ được THỂ THAO 247 tường thuật trực tiếp tại đường link dưới đây, mời độc giải chú ý đón xem.

>>> Trực tiếp Singapore vs Indonesia: 'Sư tử đấu đại bàng'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng