Quảng cáo

Cầu thủ HAGL nói quân Bầu Hiển đá tốt nhất ở U22 Việt Nam

Thứ bảy, 29/08/2020 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi hậu vệ HAGL Âu Dương Quân và Nguyễn Cảnh Anh đã dành lời có cánh cho Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC).

VIDEO: Các cầu thủ HAGL nói gì sau khi lên U22 VN (Next Media)

Sau khi U22 Việt Nam kết thúc đợt tập trung tháng 8, ba cầu thủ HAGL đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau quãng thời thời ngắn làm việc cùng HLV Park Hang Seo. Tất cả đều chưa hài lòng với màn trình diễn của bản thân, nhưng đặt mục tiêu sẽ được gọi trở lại đội tuyển.

Chia sẻ về cầu thủ ấn tượng nhất tại U22 Việt Nam, bộ đôi hậu vệ HAGL Âu Dương Quân và Nguyễn Cảnh Anh đều chọn cùng một cái tên. Đó là Bùi Hoàng Việt Anh - trung vệ đá chính tại SEA Games 30 và VCK U23 Châu Á 2020.

Âu Dương Quân chia sẻ: "Tôi thấy may mắn khi được tập trung lên U22 Việt Nam. Nhưng chưa thấy hài lòng với bản thân vì vẫn còn yếu về thể lực. Tập với thầy Park, tôi học được nhiều cái hay vì phải chơi tập trung. Tôi đánh giá cao nhất là Bùi Hoàng Việt Anh".

Nguyễn Cảnh Anh nói: "Trong 10 ngày tập trung tôi học được rất nhiều từ phòng ngự và tấn công của thầy Park. Trên đội tuyển tập rất khác biệt so với câu lạc bộ vì khắt khe và tỉ mỉ hơn. Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót, cần phải thể hiện nhiều hơn.

Ở cùng vị trí của tôi, có nhiều cầu thủ từng được ra sân ở  V.League, còn tôi thì chưa nên sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Tôi ấn tượng với Bùi Hoàng Việt Anh khi sở hữu chiều cao và lối đá tốt nhất U22 Việt Nam.

Cách phòng ngự U22 Việt Nam khác hoàn toàn so với CLB, bởi HAGL đá 4-1-4-1 còn U22 đá sơ đồ 3 trung vệ. Mục tiêu của tôi sẽ cố gắng trụ lại đội tuyển U22 Việt Nam lâu nhất có thể".

Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, cao 1m85 đang khoác áo CLB Hà Nội. Sau khi Duy Mạnh và Đình Trọng chấn thương, hậu vệ gốc Thái Bình đã chiếm suất đá chính và tạo được niềm tin với HLV Chu Đình Nghiêm. Việt Anh cũng đã có tên trong danh sách ĐT Việt Nam gần đây.

Dụng Quang Nho cho biết: "Tôi học được nhiều điều từ đợt tập trung này đặc biệt là các bài tập nâng cao thể lực và thể hình. Thầy Park nhắc chúng tôi phải cố gắng tập tại CLB để lần sau kiểm tra. Mục tiêu của tôi là cố gắng giúp HAGL giành nhiều chiến thắng".

Trung vệ gốc Pháp của U22 Việt Nam chấn thương rách sụn chêm

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Âu Dương Quân Nguyễn Cảnh Anh Bùi Hoàng Việt Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT