Quảng cáo

Thực hư việc HLV Keisuke Honda bị Campuchia sa thải

Thứ tư, 05/12/2018 08:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Campuchia đã tiết lộ tương lai của HLV Honda sau khi bị cổ động viên nước này đòi sa thải...

Highlight Việt Nam 3-0 Campuchia

ĐT Campuchia bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2018 khi phải nhận tới 3/4 trận thua. Thành tích rất tệ của 'những chiến binh Angkor', khiến NHM đất nước này đả kích và đòi sa thải HLV trưởng Keisuke Honda trên các trang MXH.

Tuy nhiên, nguồn tin của tờ Kampucheathmey (Campuchia) tiết lộ LĐBĐ Campuchia sẽ không sa thải HLV Honda, sau thất bại của đội tuyển tại AFF Cup 2018. Trang tin này khẳng định các cầu thủ vẫn dành nhiều niềm tin cho danh thủ bóng đá Nhật Bản.

Chia sẻ với Zing.vn, nhà báo Scott McIntyre của AFF Cup nói: "Tôi đã phỏng vấn HLV Honda và được nghe nhiều thông tin hữu ích. Tôi nhận ra tiền vệ này muốn xây dựng tầm nhìn và chiến lược dài hạn cho bóng đá Campuchia".

Theo Kampucheathmey, HLV Honda sẽ tiếp tục tại vị ít nhất cho đến hết thời hạn của bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Trong thời gian đó, nhà cầm quân trẻ tuổi người Nhật sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Campuchia qua video call.

Đặc biệt truyền thông Campuchia cũng tiết lộ Keisuke Honda chưa có giấy phép hành nghề HLV nên chỉ là trợ lý về vấn đề kỹ thuật, chuyên môn cho đội bóng. Công việc huấn luyện đều do HLV Felix  Dalmas chịu trách nhiệm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng