Quảng cáo

'Cảm ơn U23 VN! Chưa bao giờ tôi được sướng như này'

Thứ tư, 17/01/2018 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ trong nước vỡ òa khi các cầu thủ U23 Việt Nam chính thức điền tên vào tứ kết U23 châu Á.

Highlights: U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Chiến thuật phòng ngự chủ động của HLV Park Hang Seo đã mang tới kết quả ngoài mong đợi với đội bóng áo đỏ, khi mang về một trận thắng lịch sử trước U23 Australia. Trước Syria, HLV Park Hang Seo quyết định thay đổi đội hình so với trận thắng U23 Australia. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được trao cơ  hội để thay thế cho Hà Đức Chinh.

Bước vào trận đấu, với sự đánh giá 'biết mình biết ta' HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò chơi chậm, chủ động phòng ngự nhường thế trận cho U23 Syria. Lối đá của U23 Việt Nam đã khiến hàng công của U23 Syria bế tắc hoàn toàn trong cả trận đấu. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 qua đó U23 Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Việc U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria để tiến vào vòng tứ kết khiến người hâm mộ trong nước như muốn bùng nổ. Lần đầu tiên bóng đá Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á bằng suất trực tiếp đã có kết quả cực tốt khi lọt vào top 8 đội xuất sắc nhất châu Á.

Phạm Phước Tân: "HLV họ Park xây dựng lối đá phòng thủ khu vưc chắc chắn quá. Mặc dù còn nhiều tình huống thót tim nhưng đá vậy là tốt lắm rồi. Ae có nghĩ đến viễn cảnh vào vòng trong cũng sẽ chơi "xe bus" chắc chắn như vòng bảng để kéo trận đấu vào penalty để tận dụng khả năng bắt pen của Tiến Dũng để win và vô địch không... ahihi"

Nguyễn Thị Thu Cúc: "Cả 2 hiệp đã không thể ngồi yên rồi đến 4 phút bù giờ thật đáng sợ. Và cuối cùng thì tiếng còi kết thúc vang lên. Tôi cảm giác như tôi vừa vượt qua cơn đau tim nguy kịch vậy.Chúc mừng đội tuyển. Hôm nay các anh rất tuyệt vời❤"

Quang Minh: "Có ai như tui không, coi đến khúc cuối tim muốn rớt ra ngoài, nhưng cũng phải xem thôi -))): Quá tuyệt vời các ông ạ, muốn nhảy lên hết cho đã. 4 phút bù giờ mà tay cầm điện thoại rung không tả được. Chưa bao giờ tôi được sướng như này..... I LOVE VIỆT NAM <3"

Danh Tấn Tài: "Thật sự thì mình rất vui khi VN vào tứ kết,nhưng khi nhìn vào nét mặt của các cầu thủ Syria mình cũng cảm thấy buồn cho họ ,họ chơi rất quả cảm

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc vs U23 Syria

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Syria U23 châu á U23 Việt Nam vs U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT