Quảng cáo

BLĐ MU 'gật đầu', Mourinho mua ngay Alex Grimaldo?

Thứ hai, 23/10/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đồng ý để Mourinho chiêu mộ cựu sao Barca; Tuyển thủ Đức mơ khoác áo MU... là những tin tức MU nổi bật 23/10.

MU đồng ý để Mourinho chiêu mộ cựu sao Barca

Theo The Sun, BLĐ MU đã đồng ý với đề xuất của HLV Jose Mourinho về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng 2018, mà mục tiêu cụ thể là Alex Grimaldo. Grimaldo - người trưởng thành từ La Masia của Barca - là một trong những cầu thủ nổi bật nhất. Anh có đến 94,1% số đường chuyền chính xác, và tạo được 2 cơ hội nguy hiểm.

Trong trận thắng 1-0 của MU trước Benfica mới đây, Mourinho đã rất thích thú trước nhựng gì mà Grimaldo thể hiện, bên cánh trái của đội bóng Bồ Đào Nha. Hậu vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha thi đấu toàn diện bên cánh trái, với tốc độ và kỹ thuật tốt. Grimaldo hứa hẹn sẽ là sự hỗ trợ hoàn hảo phía sau Rashford, người đá cánh trái hàng công MU. Mourinho muốn mua Grimaldo ngay trong tháng Giêng 2018, và MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 30 triệu bảng.

Tuyển thủ Đức mơ khoác áo MU

Tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig và tuyển Đức tiết lộ rằng anh luôn mơ được khoác áo M.U. Werner, 21 tuổi, đã nổi lên từ mùa trước khi gia nhập Leipzig và giúp đội bóng này giành vé dự Champions League với 21 bàn thắng sau 32 trận. Trong 11 trận mùa này, Werner cũng đã có 6 bàn, và được liên hệ tới Barcelona, Real Madrid và Liverpool.

Tuy nhiên, như Werner tiết lộ, M.U mới là đội bóng yêu thích của anh. Khi được hỏi liệu mình có quan tâm tới một vụ chuyển nhượng sang Premier League, tiền đạo tuyển Đức trả lời: “Có, tất nhiên rồi. Chắc chắn Italy hay Pháp không phải là điểm đến của tôi. Tôi thích chơi ở một trong những giải đấu hay nhất hơn, không chỉ bởi bóng đá mà còn bởi thành phố ở đó nữa.

Khi mới khởi nghiệp, M.U là đội bóng yêu thích của tôi. Dưới thời Sir Alex, họ luôn chiến thắng với những cầu thủ vĩ đại. Khi còn là một cậu bé, bạn luôn thích những đội có thói quen chiến thắng và đó là lý do tại sao bạn luôn mơ đá cho những đội như vậy”.

Mourinho hứa hẹn lương cao cho Casemiro

Ngay từ bây giờ, HLV Jose Mourinho đã hướng tới TTCN mùa Đông để tăng cường lực lượng cho tuyến giữa và theo Don Balon, ông đang muốn chiêu mộ tiền vệ Casemiro của Real Madrid. HLV người BĐN tin rằng Casemiro sẽ đem lại sự sáng tạo cho tuyến giữa M.U.Casemiro là trụ cột của Real 2 mùa qua dù mới 25 tuổi nên rất khó để tiền vệ người Brazil chia tay sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Casemiro có thể sẽ cân nhắc lời đề nghị của M.U khi mà HLV Mourinho sẵn sàng trao cho anh mức lương ngang bằng Paul Pogba.Pogba hiện đang nhận lương 290.000 bảng/tuần và Mourinho sẵn sàng trao cho Casemiro con số tương tự. Trong mùa Hè qua, PSG từng cố gắng chiêu mộ Casemiro nhưng bất thành.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU chuyển nhượng MU Alex Grimaldo Timo Werner Casemiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT