Quảng cáo

Real Madrid nhắm 4 ngôi sao, nổ 1 bom tấn?

Thứ hai, 23/10/2017 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real lên kế hoạch nâng cấp hàng công; Cahill cảnh báo thành Manchester... là những tin bóng đá nổi bật tối 23/10.

Real lên kế hoạch nâng cấp hàng công

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, do Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều có dấu hiệu sa sút phong độ nên Real Madrid đã lên kế hoạch tăng cường hàng trong trong Hè năm tới. Los Blancos đang nhắm tới 4 cầu thủ gồm Marcus Rashford, Harry Kane, Lewandowski và Mauro Icardi.

Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra dựa trên phong độ của 4 cầu thủ này vào cuối mùa. Trong số 4 cái tên nêu trên thì Real tỏ ra hứng thú nhất với Harry Kane. Cầu thủ người Anh đã nổ súng liên tục trong mùa giải này nhưng có phí chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng. Ngoài ra, Rashford cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi anh này có thể đá ở tất cả vị trí trên hàng công.

Cahill cảnh báo thành Manchester

Cuộc đua vô địch Premier League ngày càng hấp dẫn khi Man City chễm trệ trên đầu BXH với khoảng cách 5 điểm so với đội thứ 2. Kình địch Man United đã có trận thua đầu tiên trước Huddersfield với tỷ số 1-2. Trong khi đó, ĐKVĐ Chelsea hiện đang xếp thứ 4 với khoảng cách 9 điểm so với Man City.Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn gần đây, đội trưởng Chelsea Gary Cahill đã lên tiếng cảnh báo 2 đội thành Manchester.

“Mùa giải trước, chúng tôi từng kém Man City 8 điểm nhưng rồi đã vượt qua họ. Tôi không nói điều này sẽ lặp lại, nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh và quay trở lại”, Cahill chia sẻ.“Chúng tôi là ĐKVĐ mùa trước. Vào giữa tháng 10 sẽ có rất nhiều trận đấu. Man City sẽ có nhiều trận khó khăn. Man United và các đội bóng khác cũng sẽ có những trận đấu lớn. Cơ hội mở ra cho tất cả các đội”, Cahill nói thêm.

"Benzema là số 9 hay nhất châu Âu"

Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước Eibar, Marcelo cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ tài năng. Ngoài ra, chúng tôi đã có Cristiano Ronaldo và Asensio liên tục lập công. Mọi người đều kì vọng Benzema sẽ ghi thật nhiều bàn thắng, đó là điều rất hợp lý. Tuy nhiên, Benzema không chỉ có vậy. Hôm qua, những bước di chuyển, chuyền bóng và kiểm soát của cậu ấy đã nói lên tất cả. Benzema là số 9 hay nhất châu Âu hiện tại."

'Kane có thể đạt đẳng cấp của Ronaldo và Messi'

Cựu ngôi sao bóng rổ của CLB Los Angeles Lakers là Kobe Bryant ấn tượng khi chứng kiến Harry Kane giúp Tottenham vượt qua Liverpool 4-1 trên sân Wembley cuối tuần qua.

“Harry Kane là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa bởi vẫn còn trẻ. Harry Kane có thể đạt đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, thậm chí cậu ấy có thể vượt qua hai ngôi sao này”, cựu cầu thủ bóng rổ của CLB Los Angeles Lakers nhận định.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Harry Kane Cahill MU Benzema tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT