Quảng cáo

Bị hành hung, Lâm tây có thể lỡ trận ĐTVN tái đấu Campuchia

Thứ hai, 11/09/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị hành hung, Lâm 'tây' có thể lỡ trận ĐT VN tái đấu Campuchia; U18 Việt Nam rộng cửa vào bán kết... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/9.

Bị hành hung, Lâm 'tây' có thể lỡ trận ĐT VN tái đấu Campuchia

Một thông tin dẫn theo trang webthethao.vn, Đặng Văn Lâm bị một thành viên trong BHL hành hung. Sự việc này diễn ra vào tối ngày 9/9 vừa qua. Theo đó, khi thủ thành Văn Lâm đang ở trong phòng riêng với em trai thì một thành viên trong BHL Hải Phòng xông vào rượt chém. Trong lúc chạy, cầu thủ Việt kiều này đã ngã và bị chấn thương ở mắt cá chân.

Với chấn thương này, Đặng Văn Lâm có thể phải nghỉ từ 1 đến 2 tháng. Anh gần như sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Campuchia vào ngày 10/10. Nói về thông tin trên, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng và HLV Trương Việt Hoàng đều im lặng và không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

U18 Việt Nam rộng cửa vào bán kết

Thắng lợi 3-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là U18 Indonesia đã giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn độc chiếm ngôi đầu bảng với trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu cùng hiệu số +15. U18 Indonesia xếp ngay sau với 6 điểm cùng hiệu số +7. Chủ nhà Myanmar đứng thứ 3  với 3 điểm +6, đứng sau là U18 Brunei cũng có cùng 3 điểm nhưng hiệu số là -13. Trong khi U18 Philippines đứng cuối cùng khi chưa giành được điểm số nào nhưng -15.

Dù vẫn còn 2 trận đấu phía trước thế nhưng với phong độ hiện tại U18 Việt Nam đã gần như nắm chắc tắm vé vào vòng bán kết, bởi chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hoàn thành. Đặc biệt đối thủ của Khắc Khiêm và đồng đội chỉ là chủ nhà Myanmar.

Thua Việt Nam, báo Indo đổ tại thủ môn chấn thương

Tờ Bola nhận định, chấn thương của thủ môn Riyandi là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới trận thua 0-3 của U18 Indonesia. Người thay thế Aqil Savik đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và Lê Văn Nam trở thành cơn ác mộng đáng sợ của U18 Indonesia với 2 bàn thắng trong 4 phút. Ngoài ra, việc Hanis Saghara Putra rời sân cũng khiến U18 Indonesia phải thi đấu với việc không có một tiền đạo đích thực trên sân.

Cuối cùng, Bola cho rằng Indonesia vẫn có cơ hội lớn lọt vào bán kết với tư cách đội nhì bảng B khi mà U18 Việt Nam sẽ phải đối đầu với U18 Myanmar. Việt Nam chỉ cần hòa trong khi Myanmar sẽ phải thắng đậm, một điều khó diễn ra trong thực tế.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam U18 Đông Nam Á U18 Indoneisa Đặng Văn Lâm hành hung Hải Phòng FC tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo