Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi trả lương cho HLV Park vì muốn phát triển BĐVN'

Thứ ba, 25/12/2018 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, Bầu Đức khẳng định ông trả lương cho HLV Park Hang Seo vì muốn nâng cao hình ảnh bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức

Sau đại hội 8, ông Đoàn Nguyên Đức đã rời khỏi ghế Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Tuy nhiên, ông bầu của HAGL vẫn là người trả lương hàng tháng cho HLV trưởng Park Hang Seo, với số tiền khoảng 700 triệu đồng/tháng.

Bầu Đức khẳng định việc ông trả lương cho HLV người Hàn Quốc là xuất phát từ tấm chân tình của một NHM. Tuy nhiên, ông chủ đội bóng phố Núi mong muốn sẽ có nhiều cá nhân sẽ đầu tư cho yêu bóng đá Việt Nam.

Trả lời báo Thanh Niên, Bầu Đức chia sẻ: "Tôi đã trả lương cho ông Park hơn 1 năm nay không phải ở vai trò lãnh đạo VFF mà xuất phát từ sự tự nguyện của một người hâm mộ vì yêu quý ông ở tính cách và sự làm việc tận tụy hết mình cho bóng đá Việt Nam cũng như muốn đóng góp phần nhỏ bé tài chính của mình với VFF để nâng tầm hình ảnh và chất lượng đội tuyển Việt Nam.

Dĩ nhiên VFF sẽ có trách nhiệm tăng thêm nguồn tài chính và tính toán sao cho phù hợp nếu kéo dài hợp đồng với ông Park. Tôi nghĩ nếu khóa mới có 10 ông Đức thì càng ủng hộ 2 tay. Khi nào ông Đức không trả nổi nữa ông sẽ lên tiếng. Mà cốt yếu là tôi đã nói gì đâu? Tôi không nói gì cả".

Trong một tuyên bố trước đó, Bầu Đức khẳng định ông sẽ tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang Seo đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2020. Như vậy, mỗi tháng bầu Đức sẽ chi cho HLV người Hàn Quốc 700 triệu đồng/tháng, tương đương khoảng 9 tỷ đồng trong hơn 1 năm còn lại.

HLV Park Hang Seo là vị chiến lược gia thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam khi giành á quân U23 Châu Á, top 4 Asiad 2018, vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Hiện tại nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HLV Park Hang Seo VFF Bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT