Quảng cáo

Báo Iran: 'Đừng coi thường nhà vô địch AFF Cup 2018'

Thứ hai, 24/12/2018 17:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Iran đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. Họ cảnh báo thầy trò HLV Carlos Queiroz không được coi thường nhà vô địch AFF Cup 2018.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

Báo Iran: 'Đừng coi thường Việt Nam'

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iran nằm tại bảng D cùng Iraq, Yemen và Việt Nam. Truyền thông quốc gia hồi giáo này đã cảnh báo đoàn quân của HLV Carlos Queiroz về nhà đương kim vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Tờ Isport (Iran) viết: "Đầu năm 2018, U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi vị HLV mới đã làm cả châu Á bất ngờ với thành tích Á quân giải U23. Trong năm 2018, ĐT Việt Nam là một trong các đội bóng phát triển nhất châu Á và chức vô địch tại AFF Suzuki Cup mới đây đã thể hiện rõ điều đó.

Lứa cầu thủ mới của ĐT Việt Nam chỉ vừa bước qua độ tuổi 20 và họ sẽ là một đối trọng thực sự trong vài năm tới. Với thể thức mới của giải đấu năm nay, ĐT Việt Nam có đủ khả năng để đi tiếp khi cạnh tranh cùng Iran, Iraq và Yemen".

Theo lịch trình, Iran đá trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Yemen vào ngày 7/1/2019. Trận thứ 2 họ đối đầu với ĐT Việt Nam diễn ra ngày 12/1/2019.

HLV Iran chỉ ra 3 đội vào bán kết Asian Cup 2019?

Với thứ hạng 1 số Châu Á trên BXH FIFA mới nhất, ĐT Iran được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019. Tuy nhiên HLV trưởng Iran Carlos Queiroz cho rằng đội tuyển của ông chưa phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở giải đấu lần này.

HLV Queiroz chia sẻ: "Không nghi ngờ gì nữa, tham vọng của chúng tôi là lọt vào nhóm tứ đại anh hào của giải đấu. Đương kim vô địch Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc gần như nắm chắc 3 suất tại bán kết. Suất còn lại sẽ cuộc đua tranh của Iran, Qatar, Saudi Arabia, Uzbekistan và Trung Quốc.

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho Asian Cup 2019 và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ. Giờ đây, chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Yemen. Trận đầu tiên là quan trọng nhất. Sau đó, chúng tôi mới nghĩ tới những đối thủ tiếp theo là Việt Nam và Iraq".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan