Bầu Đức đưa Công Phượng sang Mỹ chơi bóng?

Thứ tư, 01/11/2017 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ chối sang Nhật, Bầu Đức sắp cho Công Phượng du học Mỹ?; Cựu trưởng đoàn 'hot girl' Thái Lan thâu tóm CLB châu Âu... là những tin thể thao nổi bật chiều 1/11.

Từ chối Mito Hollyhock, Bầu Đức đưa Công Phượng sang Mỹ?

Theo báo Vietnamnet, việc bầu Đức lắc đầu với Mito Hollyhock hay cái cớ giữ Công Phượng làm "bản lề" cho tham vọng giành chức vô địch V-League chỉ là một phần của toan tính. Bởi có thông tin cho hay, HAGL đã nhận được đề nghị hấp dẫn trong việc đưa Công Phượng sang Mỹ chơi bóng.

Công Phượng, bầu Đức, xuất ngoại, HAGL, tin bóng đá, tin thể thao

Đề nghị trên đã được đặt lên bàn cho bầu Đức cân tính, nhưng Công Phượng xuất ngoại tiếp hay ở lại V-League, lần này ông bầu phố núi nâng lên, đặt xuống một cách thận trọng. Sẽ không phải một cái gật đầu xuề xoà cho thoả mộng "xuất khẩu cầu thủ".

Cựu trưởng đoàn 'hot girl' Thái Lan thâu tóm CLB châu Âu

Cựu nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan, Watanya Wongopasi tiết lộ bà đang lên kế hoạch thâu tóm một đội bóng ở Bỉ và một đội nữa ở Pháp nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ở Thái sang đó học hỏi kinh nghiệm.

Ngoài ra, bà Watanya, Giám Đốc tập đoàn Spring News lên kế hoạch gặp gỡ GDĐH bộ môn Futsal của LĐBĐ Thái Lan (FAT), Adisak Benchasiriwan để bàn bạc về chiến lược phát triển cho futsal. Ngoài ra, Watanya cũng sẽ tham gia buổi hội thảo về vấn đề bản quyền của các CLB futsal diễn ra từ ngày 6-8.11 tới.

Trọng tài Malaysia bắt chính trận Quảng Nam gặp Than Quảng Ninh

Tại vòng 24 V.League 2017, BTC đã chỉ định trọng tài người Malaysia, ông Zamzaidi Katimin làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Quảng Nam gặp Than Quảng Ninh nhằm tạo sự khách quan ở trận đấu quan trọng này. Trước khi được mời sang Việt Nam, ông Zamzaidi Katimin từng có kinh nghiệm điều khiển các trận đấu tại AFC Champions League, AFC Cup và một số trận tại vòng loại Asian Cup 2019.

Trung Quốc đưa 'game online' vào tranh tài tại ASIAD 2022

Theo thông tin từ Hội đồng Olympic châu Á, tại ASIAD 2022 diễn ra tại Trung Quốc, game online sẽ chính thức trở thành bộ môn thi đấu tranh huy chương của đại hội với các môn như League of Legends, Dota 2, Starcraft II, FIFA, Hearthstone. Hiện chưa rõ BTC ASIAD 2022 sẽ tổ chức thi đấu các bộ môn game online theo diện tự túc hay có tài trợ.

Pháp đề xuất đưa môn 'phóng rìu' vào Olympic

Ban tổ chức của Olympic 2024 Paris, Pháp đang đề xuất môn phóng rìu được đưa vào chương trình thi đấu của đại hội. Môn thể thao này được chọn là một trong những môn thể thao phát triển nhanh chóng nhất trên thế giới vào năm 2015. Năm 2016, Liên đoàn phóng rìu thế giới đã được thành lập.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng bầu Đức xuất ngoại HAGL tin bóng đá bóng đá Việt Nam tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT