Quảng cáo

Bầu Đức: 'Cầu thủ HAGL dự bị là điều bình thường'

Chủ nhật, 16/12/2018 08:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, Bầu Đức khẳng định ông không chạnh lòng khi các cầu thủ HAGL phải dự bị.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Trong thời điểm quan trọng nhất của AFF Suzuki Cup 2018, Anh Đức đã toả sáng giúp ĐT Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch. Để ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo, hàng triệu NHM Việt Nam đã đổ ra đường đi 'bão', trong đó có cả Bầu Đức.

Ông chủ HAGL đã không giấu được sự sung sướng với chức vô địch sau 10 năm chờ đợi của ĐT Việt Nam. Nhận xét về trận chung kết lượt về, Bầu Đức cho rằng quân HAGL không được HLV Park Hang Seo sử dụng là điều bình thường.

Trả lời Tuổi Trẻ, Bầu Đức nói: "Không có gì là chạnh lòng cả. Nói thẳng thế này, nếu cầu thủ của tôi xuất hiện nhiều, liệu họ có làm cho Việt Nam chiến thắng để đoạt cúp vàng AFF năm nay? Cầu thủ giỏi đến mấy thì cũng phải phụ thuộc cách dùng người của HLV trưởng.

Chiến thắng là của đất nước chứ có riêng gì cho đội bóng phố núi của tôi. Còn tôi luôn xem mình là người đưa đò thầm lặng. Làm được gì cho bóng đá nước nhà, tôi không bao giờ từ chối".

Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đang không sử dụng bất cứ cầu thủ HAGL nào trong đội hình xuất phát, kể cả Công Phượng - nhân tố rất có duyên với mảnh lưới Malaysia. Phải đến những phút cuối trận Hồng Duy mới là cầu thủ HAGL đầu tiên được vào sân. Chỉ 2 phút trước khi trận đấu kết thúc, HLV Park tiếp tục tung Xuân Trường vào sân mang tính chiến thuật.

Nhiều CĐV đã kêu gọi vinh danh Bầu Đức sau những cống hiến cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, ông bầu đã đưa HLV Park Hang Seo đến dẫn dắt ĐT Việt Nam cho rằng mình chỉ là một người đưa đò thầm lặng.

Đội hình Việt Nam:

Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng (Xuân Trường 90'+3), Văn Hậu, Quang Hải, Anh Đức (Đức Chinh 81'), Văn Đức (Hồng Duy 70').

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng