Quảng cáo

Bầu Đại nghỉ làm Chủ tịch Sài Gòn FC, người đặc biệt lên thay

Thứ năm, 07/06/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đại nghỉ làm Chủ tịch Sài Gòn FC, người đặc biệt lên thay; Mourinho sẵn sàng đổi Pogba lấy Gareth Bale... là những tin HOT bóng đá nổi bật sáng 7/6.

Tin HOT Bóng đá Việt Nam

Bầu Đại nghỉ làm Chủ tịch Sài Gòn FC, người đặc biệt lên thay

Mới đây, ông Trần Tiến Đại đã gửi đơn lên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn để xin thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn. Vấn đề sức khỏe là lý do được vị lãnh đạo 52 tuổi đưa ra trong lá đơn xin rút lui của mình.

“Kể từ chuyến làm khách trên sân CLB Thanh Hóa tại vòng 7, tôi gần như không theo đội ở quãng thời gian sau đó. Tôi bị tai biến và phải nhập viện trong thời gian qua. Tôi cảm thấy mình không góp gì nhiều cho đội bóng nên xin đề đạt nguyện vọng rời khỏi vị trí chủ tịch CLB Sài Gòn”, ông Đại chia sẻ.

Được biết, nguyên phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi sẽ ngồi vào vị trí của ông Đại để lại. Vào sáng 7/6, đội chủ sân Thống Nhất sẽ có cuộc họp nội bộ để thông báo về những thay đổi ở vị trí lãnh đạo. Dự kiến, ông Khôi sẽ dự khán trận “chung kết ngược” giữa CLB Sài Gòn gặp SLNA tại vòng 12 V.League 2018, diễn ra vào 19h ngày 9/6 tới.

Tin HOT Bóng đá quốc tế

Danny Rose khuyên gia đình không đến Nga

Hậu vệ cánh trái của ĐT Anh, Danny Rose lo sợ vấn nạn phân biệt chủng tộc ở Nga - chủ nhà đăng cai World Cup 2018. Thế nên, dù rất muốn có sự cổ vũ đặc biệt của người thân, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham vẫn khuyên gia đình không nên đến Nga vì họ có thể gặp nguy hiểm.

Man City muốn dứt điểm vụ Jorginho

Chứng kiến MU hoàn tất hai thương vụ Fred và Diogo Dalot, trong khi Liverpool trước đó đã có Fabinho, BLĐ Man City đang trở nên sốt ruột. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh vừa gửi đề nghị trị giá 48 triệu bảng cho Jorginho, ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Từ lâu tuyển thủ Italia này đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola.

Mourinho sẵn sàng đổi Pogba lấy Gareth Bale

Theo tin từ Tây Ban Nha, Mourinho có thể để Paul Pogba gia nhập Real Madrid để có sự phục vụ của Gareth Bale. Trong khi Pogba mới đây thừa nhận có vấn đề với Mourinho thì Bale cũng cho thấy anh không còn muốn tiếp tục ở lại Real Madrid. Real không muốn bán rẻ Bale nên dự kiến đòi không dưới 100 triệu bảng cho ngôi sao xứ Wales. M.U không muốn bỏ ra số tiền quá lớn nên Mourinho không loại trừ khả năng dùng Pogba đổi ngang.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá Dương Nghiệp Khôi Trần Tiến Đại Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT