Quảng cáo

Bất ngờ Kylian Mbappe không được quan tâm

Thứ năm, 18/05/2017 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Monaco cho biết, món hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng Kylian Mbappe vẫn chưa được đội bóng nào quan tâm.

Sao trẻ Kylian Mbappe một lần nữa tỏa sáng góp công vào thắng lợi 2-0 của Monaco trước St.Etienne, qua đó giúp đội bóng xứ Công quốc chính thức trở thành tân vương của Ligue 1 2016/17 sớm 1 vòng đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại Mbappe đã có tổng cộng 26 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 43 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Ligue 1, tiền đạo của Monaco đã có 15 bàn thắng sau 28 trận trong đó có 12 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Thành tích này giúp Mbappe trở thành chân sút trẻ nhất trong thế kỷ 21 có 15 bàn thắng thuộc 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu khi mới 18 tuổi 147 ngày.

mbappe, monaco, chuyển nhượng mbappe, real, barca, mu, arsenal

Kylian Mbappe là nhân tố chính trong hành trình chinh phục  Ligue 1 của đội bóng xứ Công quốc. Vậy nên việc tiền đạo 19 tuổi này đang gây sốt trong kì chuyền nhượng mùa hè là điều không quá khó hiểu. Nhiều các mặt báo ở châu Âu đưa tin Manchester United, Barcelona, Real Madrid, Arsenal hay Bayern Munich đang phát cuồng vì tài năng trẻ này.

Theo Daily Mail, BLĐ Manchester United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu euro (khoảng 72 triệu bảng) để hỏi mua Mbappe. Theo báo chí Pháp lời đề nghị đã nhanh chóng bị AS Monaco từ chối. CLB nước Pháp sẽ chỉ để tài năng trẻ này ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng.

Còn theo Marca, tờ báo thân Real Madrid tiết lộ thì bộ sậu của Kền kền trắng chuẩn bị kích hoạt bom tấn phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Pogba trước đây nhằm đưa tiền đạo trẻ ĐT Pháp về Bernabeu. Ngoài ra nguồn tin của Marca cũng khẳng định việc bám Jame Rodriguez cho MU đã nằm trong toan tính của Zidane khi dùng chiếc áo số 10 mà Rodriguez đang mặc để lôi kéo Mbappe.

Những thông tin chuyển nhượng Mbappe có tần suất dày đặc trên các mặt báo châu Âu vài ngày qua. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn sau chức vô địch đêm qua phó chủ tịch AS Monaco, Vadim Vasilyiev đã bác bỏ mọi tin đồn về việc họ bán ngôi sao sáng giá nhất của mình.

"Mục tiêu của chúng tôi là giữ Mbappe ở lại. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giữ chân cậu ấy. Mọi tin đồn đều là bịa đặt. Tôi vẫn chưa thảo luận với bất cứ câu lạc bộ nào về việc chuyển nhượng Mbappe, bởi vì những gì cầu thủ muốn là điều quan trọng". Trái ngược với báo giới châu Âu, các phương tiện truyền thông ở Pháp lại khẳng định Mbappe muốn tiếp tục ở lại AS Monaco trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe monaco chuyển nhượng mbappe real barca mu arsenal Real Madrid Barcelona Bayern Munich Manchester United Kylian Mbappe Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo