Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Việt Nam đã thắng nhẹ nhàng Malaysia'

Thứ bảy, 17/11/2018 07:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đưa tin về lượt trận thứ 3 bảng A, truyền thông Thái Lan đánh giá ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng trước Malaysia.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Trên sân Mỹ Đình tối 16/11, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia trong trận 'chung kết sớm' của bảng A với tỉ số 2-0. Chiến thắng ấn tượng này giúp ĐT Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông khu vực, đặc biệt là báo chí Thái Lan.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin: "Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình, Malaysia đã chơi tốt hơn so với đội chủ nhà về các chỉ số, tuy nhiên điều quan trọng nhất là chiến thắng lại thuộc về Việt Nam. ĐT Việt Nam thi triển lối chơi cực kì đơn giản, Công Phượng và Anh Đức đã tỏa sáng với 2 bàn thắng, qua đó mang về một chiến thắng dễ dàng cho Việt Nam".

Phóng viên FOX phiên bản Thái Lan nhận định: "Chắc chắn Việt Nam là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch AFF Cup 2018. Họ có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức, Văn Quyết. Tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ vào chung kết của giải năm nay".

Góp công đầu trong chiến thắng 2-0 trước Malaysia phải kể đến Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức. Trong đó tiền đạo của B.Bình Dương đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Màn tỏa sáng của hai chân sút họ 'Nguyễn' đã giúp ĐT Việt Nam vượt mặt Malaysia để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng A.

Ở lượt trận kế tiếp, ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân của Myanmar vào ngày 20/11. Bốn ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Campuchia tại Hàng Đẫy. Cả hai trận đấu này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng