Quảng cáo

Báo Thái Lan nói gì khi Việt Nam thắng đậm Lào?

Thứ sáu, 09/11/2018 11:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao đoàn quân của HLV Park Hang Seo sau chiến thắng 3 sao trước ĐT Lào.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

Ở lượt trận ra quân giải AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Lào 3-0 bằng các bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Thắng lợi này giúp ĐT Việt Nam được truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao.

Tờ Siamsport viết: "Việt Nam đã cho thấy một lối tấn công cực kỳ biến hóa và giàu sức sống. Điều đó giúp Việt Nam dễ dàng giành trọn 3 điểm và tạm vượt qua Malaysia để xếp đầu bảng. Đây là cuộc mở đầu không thể tuyệt vời hơn cho Việt Nam.

Hiệp 1 họ đã chơi rất tốt và ghi được 2 bàn nhưng trong hiệp 2, lối chơi của Việt Nam còn tỏ ra nguy hiểm hơn thế. Với chiến thắng 3-0, Việt Nam đã cho thấy họ xứng đáng là ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch".

Bangkokpost nêu: "Những ngôi sao U23 đã toả sáng để giúp Việt Nam giành chiến thắng 3-0. Cầu thủ số 19 của Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp tuyệt vời với cú sút phạt thành bàn. Cầu thủ này cũng là nhân tố khiến các đối thủ phải dè chừng khi đối đầu với Việt Nam".

Trang Phuketnews đưa tin: "Ở trận mở màn AFF, Việt Nam đã đánh bại Lào với cách biệt 3 bàn. Việt Nam đã trình diễn lối chơi cuốn hút và áp đảo. Nếu giữ phong độ này, họ có khả năng sẽ gặp Thái Lan ở chung kết".

Tờ FOX phiên bản Thái viết: "Toan tính phòng ngự của Lào đã hoàn phá sản trước một Việt Nam sở hữu hàng công quá biến hóa. Một chiến thắng xứng đáng dành cho ứng cử viên của chức vô địch".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng