Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Chúng ta sẽ thua ĐT Việt Nam nếu...'

Chủ nhật, 11/11/2018 17:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phân tích về trận gặp Campuchia, truyền thông Malaysia lo lắng đội nhà có thể phải trả giá khi gặp Việt Nam.

Video: Việt Nam 2-1 Malaysia | BK AFF 2014 (Nguồn: VTV)

Ở trận ra quân tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia chỉ giành được 1 chiến thắng tối thiểu trước đối thủ khá yếu là ĐT Campuchia. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe bị truyền thông nước nhà chỉ trích rất nhiều.

Cụ thể, tờ The Star đã lấy những diễn biến trong trận gặp Campuchia để đưa ra dự báo về cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới. Tác giả Lim Teik Huat cho rằng ĐT Malaysia sẽ phải trả giá nếu để thầy trò HLV Park Hang Seo ghi bàn trước.

Tờ The Star viết: "Ít nhất có 2 cơ hội các tiền đạo tuyển Campuchia nếu chơi bình tĩnh hơn thì đã ghi bàn trước khung thành trống trải. Do đó, nếu vẫn không cải thiện điểm yếu hàng thủ, chúng ta sẽ phải trả giá khi gặp đối thủ mạnh nhất bảng là đội tuyển Việt Nam.

Không quá nếu nói hàng thủ Malaysia sẽ là món mồi ngon cho các chân sút của Việt Nam dễ dàng ghi bàn tạo ưu thế trước".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chiến này được chuyên giá đánh giá là trận chung kết của bảng A, đội nào thắng sẽ có cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng.

Trong lịch sử đối đầu gần đây, chúng ta từng phải nhận nhiều kết quả cay đắng trước đối thủ này. Cụ thể, U23 Việt Nam thua U23 Malaysia trong trận chung kết Sea Games 2009. Một năm sau tại AFF Suzuki Cup 2010, đoàn quân của HLV Calisto lại thua 0-2 ở lượt đi tại Kuala Lumpur và hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình.

Tại AFF 2014, ĐT Việt Nam của HLV Miura thắng Malaysia 2-1 ở Kuala Lumpur, nhưng lại thua ngược với tỷ số 2-4 tại Mỹ Đình. Vì thế dù đang được đánh giá là ứng viên nặng kí cho chức vô địch, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần hết sức thận trọng trong trận đấu với Malaysia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng