Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Cả Đông Nam Á sẽ quỳ gối trước BĐ Việt Nam'

Thứ năm, 25/01/2018 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Indonesia cho rằng với chiến tích đã làm được tại U23 Châu Á, bóng đá Việt Nam sẽ thống trị khu vực Đông Nam Á.

Bằng ý kiến kiên cường và tinh thần quả cảm, U23 Việt Nam thêm một lần nữa giành chiến thắng trên chấm 11m, qua đó đã chính thức bước chân tới trận chung kết của giải U23 Châu Á 2018. Đây là chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Đông Nam Á.

Nói về chiến tích của U23 Việt Nam Tờ Four Four Two phiên bản Indonesia nhận định: "Trong tương lai gần, bóng đá Đông Nam Á sẽ phải quỳ gối trước Việt Nam. Cả Đông Nam Á phải thán phục U23 Việt Nam. Họ là biểu tượng của những bất ngờ trong bóng đá. Thế hệ này của Việt Nam rồi sẽ thống trị bóng đá Đông Nam Á.

Tất cả người hâm mộ Đông Nam Á kinh ngạc và vui mừng trước chiến thắng của U23 Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đã tạo ra những bất ngờ tuyệt vời trong bóng đá. Hãy nhớ rằng đây là thế mới của bóng đá Việt Nam - những người sẽ cai trị bóng đá Đông Nam Á. Chìa khóa thành công của U23 Việt Nam đến từ những học viện bóng đá rất tốt như HAGL, Hà Nội FC, Viettel hay PVF.

Lứa Công Phượng và lứa Quang Hải kết hợp tạo thành thế hệ vàng cho bóng đá Việt Nam. Dưới bàn tay của HLV Park Hang Seo, Việt Nam tiến bộ ở mọi cấp độ. Riêng đội U23 Việt Nam thể hiện sự thực dụng nhưng đúng hướng tại giải U23 châu Á. May mắn có nhưng nó đến từ mồ hôi công sức".

Lịch thi đấu CHUNG KẾT U23 Châu Á của U23 Việt Nam

Xem trực tiếp chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

15h00 ngày 27/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử với U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 Châu Á. Đây là điều trong mơ với bóng đá Việt Nam, chính vì vậy người hâm mộ rất mong muốn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chiến đấu hết mình để hoàn thành câu chuyện cổ tích này. Tiến lên U23 Việt Nam!

VIDEO: Hành trình tới chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Indonesia U23 Việt Nam U23 châu Á U23 Qatar U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT