Quảng cáo

Báo Hàn: 'U22 Việt Nam đã áp đảo và vượt trội U22 Trung Quốc'

Thứ hai, 09/09/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đánh giá về kết quả trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo và các học trò đã áp đảo đối thủ.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: VFF)

Ở trận giao tại Vũ Hán ngày 8/9, U22 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc. Nguyễn Tiến Linh là người đã ghi cả hai bàn thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Chiến thắng ấn tượng trên sân khách đã giúp U22 Việt Nam nhận được 'cơn mưa' lời khen từ truyền thông Hàn Quốc. Báo chí xứ Kim Chi cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã áp đảo và vượt trội đoàn quân của ông Hiddink trong suốt trận đấu.

Tờ Chosun đánh giá. "Lối tấn công của Trung Quốc đơn điệu, chỉ có bài tạt cánh đánh đầu. Việt Nam ghi cả hai bàn theo một kịch bản. Hàng thủ Trung Quốc lộ quá nhiều sơ hở và để Nguyễn Tiến Linh ghi hai bàn".

Tờ Maekyung viết: "U22 Việt Nam là đội chơi sáng sủa hơn và vượt trội so với đối thủ về mặt tổ chức. Hàng thủ Trung Quốc quá lỏng lẻo và để thủng lưới một cách dễ dàng. Chủ nhà thậm chí còn không thể đáp trả".

Tờ Sport Seoul đưa tin: "Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rơi nước mắt, bắt tay và ôm chầm HLV Guus Hiddink. Nhưng thuyền trưởng U22 Việt Nam không nhượng bộ trong trò chơi. U22 Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh nơi hàng thủ cũng như khả năng chớp thời cơ chóng vánh với cú đúp của Tiến Linh, buộc U22 Trung Quốc phải chịu thua".

Với chiến thắng trước U22 Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá riêng của mình về màn thể hiện của từng cầu thủ nhằm phục vụ cho chiến dịch SEA Games 30 vào cuối năm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

U22 Trung Quốc: Chen Wei, Shenglong, Li Yang, Wu Wei (Giao Tianyi 62'), Yao Daogang (Wen JiaBao 46'), Cao Yongjing, Liu Ruofan (Hu Jinghang 23'), Quanglong, Lingfeng (Chen Bin Bin 46'), Shuai, Abuduhaimiti (Huang Chuang 46').

U22 Việt Nam: Tiến Dũng (Văn Toản 46'), Tấn Tài (Bảo Toàn 78'), Tấn Sinh, Tiến Dụng (Văn Hạnh 46') , Đức Chiến, Thanh Thịnh (Văn Trung 78'), Việt Hưng (Hồng Phước 46'), Trọng Đại (Thái Quý 16', Xuân Quyết 68'), Hoàng Đức, Tiến Linh (Đình Mạnh 68'), Trọng Hùng (Mạnh Dũng 68').

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc Báo Hàn U22 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT