Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Việt Nam thắng ấn tượng Malaysia'

Thứ bảy, 17/11/2018 08:10 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao chiến thắng của ĐT Việt Nam và cho rằng thắng lợi này đến từ phép màu của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0 trước Malaysia đã giúp ĐT Việt Nam nhận được đánh giá rất cao từ truyền thông châu Á, trong đó báo chí Hàn Quốc cũng dùng nhiều mỹ từ để nói về thắng lợi của HLV Park Hang Seo và các học trò.

Với việc cử phóng viên sang Hà Nội tác nghiệp, tờ Spotv News đã liên tục cập nhật những hình ảnh nóng hổi nhất ở Mỹ Đình đến NHM Hàn Quốc. Tờ này viết: "ĐT Việt Nam không tấn công như thường thấy, họ nhường thế trận cho Malaysia và chủ động chơi phản công. Đội khách đã chơi đầy tích cực nhưng không hiệu quả, trong khi Việt Nam lại dễ dàng có được 2 bàn thắng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã cho thấy bản lĩnh của mình".

Chosun Ilbo đưa tin: "ĐT Việt Nam tung ra sân đội hình khá bất ngờ mà không có đội trưởng Văn Quyết. Tuy nhiên, phép màu Park Hang-seo đưa Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Malaysia ở vòng bảng AFF Cup. Một chiến thắng rất ấn tượng".

Trang SportalKorea viết: "Malaysia rõ ràng cầm bóng rất nhiều và tiến hành những sự thay đổi người nhưng đều vô giá trị. Bằng hai bàn thắng Việt Nam đã giành được chiến thắng rất quý giá trên sân nhà trước đối thủ mạnh ở bảng A".

Ở lượt trận kế tiếp, ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân của Myanmar vào ngày 20/11. Bốn ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Campuchia tại Hàng Đẫy. Cả hai trận đấu này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Một số hình ảnh của Spotv News:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng