Quảng cáo

Augustin: Sát thủ sắp đối đầu U20 Việt Nam là ai?

Thứ sáu, 19/05/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ là tương lai của bóng đá Pháp, tiền đạo trẻ Jean-Kevin Augustin còn được đánh giá là "Cavani mới"

ĐT U20 Pháp mang đến VCK U20 World Cup 2017 tất cả 21 cái tên sáng giá của bóng đá xứ Lục lăng. Dù không có hai ngôi sao đang làm mưa làm gió ở Châu Âu là Kylian Mbappé và Ousmane Dembélé, nhưng đoàn quân của HLV trưởng Ludovic Batelli vẫn còn rất nhiều sao trẻ của bóng đá Pháp trong đội hình. Trong đó nổi bật nhất chính là tiền đạo trẻ Jean-Kevin Augustin.

Jean-Kevin Augustin, Augustin, VCK World Cup U20, U20 Pháp, U20 Việt Nam

Augustin cầu thủ được đánh giá cao nhất của U20 Pháp, cũng chính là người được các chuyên gia bóng đá quốc tế nhận định là Cavani mới của PSG. Ở tuổi 19, Jean-Kévin Augustin đã kịp chen chân với hơn 20 trận vào sân ở Ligue 1 trong đội hình toàn sao của PSG, đủ chứng minh tài năng của cầu thủ này. Hiệu suất làm bàn của Jean-Kévin Augustin cũng đang cực kỳ đáng sợ với 10 pha lập công sau 12 trận ra sân cho đội PSG II.

Đánh giá về tiền đạo trẻ Jean-Kévin Augustin của PSG, cựu danh thủ bóng đá Pháp và từng có nhiều năm dẫn dắt CLB Montpellier, HLV Rolland Courbis chia sẻ: "Tôi cho rằng Augustin là cầu thủ tốt nhất thế hệ mới của bóng đá Pháp, cậu ấy sẽ là người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Cavani tại PSG trong tương lai. Jean-Kévin Augustin chính là tương lai của bóng đá Pháp".

Ngoài Augustin, thuyền trưởng Ludovic Batelli vẫn còn  rất nhiều sao trẻ của bóng đá Pháp trong đội hình. Tiêu biểu như: Thủ môn Alban Lafont (Toulouse), hậu vệ Issa Diop (Toulouse), tiền vệ Lucas Tousart (Lyon), tiền vệ Maxime Lopez (Marseille)

Tại VCK U20 World Cup 2017, U20 Pháp được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Họ sẽ có cuộc đối đầu với U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn ở bảng E vào ngày 25/5 trên sân vận động Cheonan. Trận đấu mở màn bảng E gặp U20 New Zealand của U20 Việt Nam cũng sẽ diễn ra trên sân vận động Cheonan lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 22/5 .

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jean-Kevin Augustin Augustin VCK World Cup U20 U20 Pháp U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT