Thethao247.vn
  • zalo

Báo Malaysia: 'Đừng đề cao Việt Nam, Malaysia cũng rất mạnh'

16/11/2018 08:19:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Đưa tin về trận Việt Nam vs Malaysia, tờ Kosmo cho rằng đoàn quân của Tan Cheng Hoe cũng mạnh ngang ĐT Việt Nam.

Video: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Safawi Rasid

Tối 16/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình. Các chuyên gia hàng đầu Châu Á đều nhận định đoàn quân của HLV Park Hang Seo mạnh hơn đội khách và có lợi thế lớn để giành trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên, truyền thông Malaysia lại không nghĩ vậy, họ cho rằng báo chí khu vực và châu lục đã nói quá về ĐT Việt Nam mà quên mất ĐTQG của họ. Cụ thể, tờ Kosmo giật tít: "Đừng quá đề cao Việt Nam, Malaysia cũng mạnh ngang ngửa".

Tờ Kosmo nhận định về trận Việt Nam vs Malaysia

Tờ Kosmo viết: "Rồng vàng đang xếp thứ 102, trong khi Hổ Malay xếp hạng 169 trên BXH FIFA. Tuy nhiên xếp hạng này chỉ mang tính chất tương đối và không nói hết sức mạnh thực sự của cả hai, bởi Malaysia mạnh ngang Việt Nam.

Điều này đã được Shahrul Saad khẳng định trong cuộc họp báo tại Hà Nội. Anh nói: 'Tôi nghĩ sức mạnh của Malaysia tương đương với các đối thủ, không chỉ Việt Nam mà còn cả đội tuyển Thái Lan nữa. Không thể phủ nhận rằng thành tích bóng đá của Việt Nam khá ấn tượng trong năm nay, nhưng chúng tôi cũng đang cho thấy sự tiến bộ ở các đấu trường quốc tế'.

Đêm nay, sự quan tâm của cả Đông Nam Á sẽ hướng về Mỹ Đình, đoàn quân của Tan Cheng Hoe đủ sức để giành 3 điểm, trong khi đội tuyển Việt Nam cũng đặt quyết tâm rất lớn để không bị hổ thẹn trước NHM nhà".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (16/11). Trận đấu này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

>> Cục diện bảng A AFF Suzuki Cup 2018 hiện tại <<

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn