Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra 2 vấn đề lớn của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/11/2018 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chỉ ra 2 vấn đề của ĐT Việt Nam; Mourinho muốn mua học trò cũ ở Chelsea... là những tin bóng đá HOT tối 15/11.

Video: Việt Nam 2-1 Malaysia

Tin hot bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo chỉ ra 2 vấn đề của ĐT Việt Nam

Trưa 15/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của các học trò.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trận đấu với Lào tôi nhận ra 2 vấn đề lớn ở đội tuyển là các quả tạt và các tình huống cố định. Những ngày qua tôi đã cho các cầu thủ tập luyện, chỉnh sửa và hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện ở trận đấu với Malaysia".

19h30 ngày 16/11, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình. Việc thẳng thắn tiết lộ yếu điểm trước trận cho thấy vị chiến lược gia 62 tuổi và các cộng sự đã đã giải quyết thành công 2 vấn đề trên.

Tin hot bóng đá quốc tế

Mourinho muốn mua học trò cũ ở Chelsea

Tờ Telegraph đưa tin Chelsea đã sẵn sàng để Gary Cahill rời CLB vào thị trường chuyển nhượng tháng 1/2019. Cầu thủ 32 tuổi chỉ có 6 lần ra sân cho Chelsea mùa giải này, khi cặp trung vệ được HLV Sarri lựa chọn là David Luiz và Antonio Rudiger. Hợp đồng hiện tại của Gary Cahill với Chelsea cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa. Bởi vậy, Chelsea đã sớm ra quyết định và thông báo cho Cahill về khả năng ra đi vào tháng 1 tới.

Hay tin, MU lập tức xúc tiến việc liên hệ với người đại diện của Cahill. HLV Jose Mourinho coi Cahill là lựa chọn tạm thời cho vị trí mà Quỷ đỏ còn thiếu hụt nhân sự chất lượng do mua sắm thất bại từ Hè 2018.

Malcom hết lời ca ngợi đàn anh Messi

Malcom nói: "Có lần khi chuẩn bị cho trận đấu, Lionel Messi nói khi có bóng anh ấy sẽ tìm ra và chuyền tới cho tôi. Dĩ nhiên, Messi đã làm đúng như thế vì anh ấy là người ngoài hành tinh. Messi luôn đặt lợi ích tập thể lên đầu và đó là lý do anh ấy làm đội trưởng. Khi một cầu thủ sở hữu năm Quả Bóng Vàng truyền lửa cho đồng đội, chúng tôi đều hứng khởi và chơi tốt".

Malcom về Nou Camp hè 2018 nhưng chưa hòa nhập được với Barca. Chân sút 21 tuổi mới một lần đá chính ở La Liga, trong thất bại 3-4 trước Real Betis ngay trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Tin hot bóng đá Mourinho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo