Quảng cáo

Zinedine Zidane tự tin trước trận đánh lớn

Thứ bảy, 03/06/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bài phỏng vấn trước trận chung kết Cup C1, HLV Zidane không hề cảm thấy lo lắng mà thậm chí còn rất tự tin.

Chiến lược gia người Pháp thừa nhận dù là trận chung kết nhưng Real Madrid không phải chịu quá nhiều áp lực trong việc trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch. Giữa mùa giải trước, Zidane lên thay thế Rafael Benitez bị sa thải và lập tức giúp Real chinh phục danh hiệu Champions League thứ 11, cùng với đó là chức vô địch La Liga mùa này. Đây cũng là danh hiệu quốc nội đầu tiên của Real kể từ năm 2012. Dù mới bước vào nghiệp cầm quân nhưng Zidane đã thể hiện được tài năng dẫn dắt của mình.

Trận đấu với Juventus sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên theo HLV Zidane, các học trò của ông đã sẵn sàng và không gặp phải áp lực to lớn nào. Zidane cho biết: "Không có áp lực nào quá lớn cả. Tôi nghĩ Real biết cách để vượt qua tất cả bởi chúng tôi thường xuyên phải chịu áp lực. Tôi đã thấy điều đó trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Vì thế dù là trận chung kết thì chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình như mọi trận đấu.

Real

"Mọi người đều nói chúng tôi được đánh giá cao hơn ở trận đấu sắp tới, nhưng trong bóng đá chẳng có đội nào được xem là ở cửa trên cả. Trong một trận chung kết, không có đội nào là ở cửa trên bởi vì mọi thứ đều có thể xảy ra. Cá nhân tôi tin rằng nếu thi đấu đúng phong độ, Real Madrid sẽ lên ngôi vô địch."

Nói về Juve, Zidane cho biết thêm: "Juve không phải là đội bóng chỉ biết phòng ngự. Họ thủ rất chắc chắn và tấn công cũng rất hay. Juve sở hữu một tập thể mạnh mẽ và các cầu thủ tấn công vô cùng đẳng cấp."

Real Madrid đang đứng trước cơ hội phá vỡ lời nguyền của đội đương kim vô địch và trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương.


Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT