Quảng cáo

Wojciech Szczesny sắp trở về "ngôi nhà cũ"

Thứ tư, 10/05/2017 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 năm thi đấu cho AS Roma tại Serie A theo dạng cho mượn, nhiều khả năng thủ thành người Ba Lan Wojciech Szczesny sẽ trở về sân Emirates và cạnh tranh cho 1 vị trí chính thức trong khung thành.

Theo các tờ báo Anh đưa tin, sau khi kết thúc mùa giải năm nay AS Roma sẽ quyết định trả lại Szczesny về với Arsenal. Thủ môn người Ba Lan đang có phong độ khá cao khi chỉ để lọt lướt 32 bàn sau 35 trận đấu tại Serie A. Anh là một nhân tố quan trọng góp phần vào việc đưa AS Roma lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp 2 và gần như chắc suất trong Top 3 để có 1 suất tham dự Champions League năm sau.

Đội bóng thủ đô Italy đang cạnh tranh rất gắt gao cùng Napoli cho vị trí Á quân, khi mà Juventus vốn đã có thể ăn mừng chức vô địch sớm với 7 điểm cách biệt.

szczesny, arsenal, as roma, serie a, premier league

AS Roma đã có ý định mua đứt Szczesny về với sân Stadio Olympico sau 2 năm liền đi mượn từ Arsenal. Thế nhưng việc đội bóng Thành London hét giá 13 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng đã khiến nhà cầm quân Luciano Spaletti đổi ý. Vậy nên rất có thể trong mùa giải sau, khán giả của giải Ngoại hạng Anh sẽ lại được xem người gác đền 27 tuổi này đứng trong khung gỗ Pháo thủ thành London.

Với việc Petr Cech đã luống tuổi và không còn phong độ cao như ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho Arsenal, cộng với việc David Ospina chưa có được phong độ ổn định. Nhiều khả năng BLĐ Arsenal và Giáo sư Arsene Wenger sẽ đưa thủ thành người Ba Lan về lại sân Emirates để tiếp quản vị trí thủ môn chính thức. Đây cũng là cơ hội lớn cho Wojciech Szczesny để lấy lại những gì đã mất tại đây sau 2 năm lưu lạc trên đất Ý.

Szczesny cũng đang là thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất tại Serie A với 14 trận. Lần cuối cùng anh bắt chính cho Pháo thủ là trận chung kết Cup FA vào tháng 5 năm 2015, trận đó Szczesny giữ sạch lưới và Arsenal giành chiến thắng 4-0.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
szczesny arsenal as roma serie a premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT