Quảng cáo

Ronaldo chửi thề khi Real không được trao Cúp ngày vô địch

Thứ tư, 24/05/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Malaga, các cầu thủ Real Madrid vẫn chưa được cầm Cúp vô địch trong ngày đăng quang. Điều này đã khiến CR7 buông lời chửi thề vô cùng mỉa mai.

Sau chiến thắng trước Malaga vào cuối tuần qua, Real Madrid chính thức có danh hiệu La Liga lần thứ 33 trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, các siêu sao của họ đã "sốc" khi vẫn chưa được chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Đây là lần đầu Real Madrid lên ngôi tại giải quốc nội sau năm năm. Thế nhưng các cầu thủ của họ đã có phần nản lòng khi nhận ra bản thân chỉ có thể được nâng chiếc cúp vô địch vào... đầu mùa giải mới.

Trong một clip quay lại khoảnh khắc ăn mừng của các cầu thủ Real Madrid, Bale và Modric đã tỏ ra vô cùng bối rối khi họ không thấy lễ đăng quang của câu lạc bộ. Hai cầu thủ này liên tục hỏi "không có Cup ư ?" và được một nhân viên của Real giải thích rằng phải rất lâu nữa chúng ta mới được chạm tay vào Cup. Ngay lập tức Bale đã chạy ra phàn nàn với Ronaldo, CR7 bình thản trả lời "Tôi hiểu cảm giác của anh. Đúng là thật *** thể tin được."

Ronaldo

Các siêu sao của Real sẽ phải đợi đến 9/2017 để có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Trường hợp tương tự cũng đã xảy ra với Barcelona với mùa giải năm ngoái. Đương nhiên, đối với các cầu thủ lần đầu tiên vô địch giải Tây Ban Nha như Modric và Bale, đây quả là điều mới lạ.

Sau chức vô địch La Liga, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ phải tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Juventus trên sân Thiên niên kỷ tại Cardiff. Nếu giành chiến thắng trận chung kết Cup C1 thì Bale và Modric sẽ không phải chờ quá lâu để được nâng Cup.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo bale modrid real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT