Quảng cáo

'Mourinho đang đưa M.U đi đúng hướng với tài năng của mình'

Thứ tư, 24/05/2017 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là chia sẻ của Sir Alex Ferguson về Jose Mourinho trong bài phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports. Đây sẽ liều thuốc tinh thần rất lớn cho nhà cầm quân người Bồ trong trận đấu quan trọng đêm nay.

Ngài Alex Ferguson trước giờ vẫn được biết là một người có quan hệ rất tốt với HLV Mourinho. Ông từng rất muốn Người đặc biệt năm quyền khi mình nghỉ hưu nhưng phải đến nhiều năm sau điều này mới thành hiện thực. Theo Sir Alex, quyết định buông hoàn toàn Premier League để tập trung hoàn toàn cho Europa League hòng giành 1 suất thi đấu Champions League năm sau là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của Jose Mourinho. Cựu HLV Man Utd còn nói rằng không việc gì phải chỉ trích Jose Mourinho bởi ông đang đưa con thuyền M.U đi đúng hướng.

Sir Alex, Mourinho

"Ông ấy là một huấn luyện viên rất tài năng, không phải bàn cãi. Tôi nghĩ United đã làm rất tốt và Jose đang đưa United đi đúng hướng với tài năng của mình. Về những trận hòa, họ đã chơi hay ở nhiều trận trong số đó. Nếu 6 trong số đó chuyển thành thắng, thêm 12 điểm và Quỷ đỏ sẽ đứng cao hơn. Nhưng tôi hiểu quyết định buông Ngoại hạng Anh của Mourinho và đó là một lựa chọn sáng suốt vào thời điểm này".

"Hy vọng chúng tôi có thể trở lại với việc giành lấy các danh hiệu, vì tôi chắc chắn đấy là điều Jose muốn. Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau, như tôi đã làm với Louis Van Gaal và David Moyes. Các lãnh đạo United ở thời của tôi rất ủng hộ tôi, và tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục với họ".

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Sir Alex đã dành sự ủng hộ cho Arsene Wenger, người đang bị chỉ trích nhiều vì chuỗi thành tích tồi tệ của Arsenal gần đây. Chiến lược gia người Scotland nói:

"Tôi tự hỏi liệu họ có nhận ra những gì ông ấy đã làm được. Điều tuyệt vời nhất ở ông ấy là cho dù có trải qua một rừng chỉ trích trong nhiều tháng, ông ấy chưa bao giờ nhượng bộ. Ông ấy đã chứng tỏ sự quyết tâm, sự ngoan cường của mình. Tôi nghĩ nếu bạn nhìn theo cách đó, đó là một phẩm chất và tôi không chắc họ có thể tìm được huấn luyện viên khác tương tự hay không".

"Rất dễ để nói hãy sa thải ông ta đi, nhưng rồi bạn sẽ nhận được gì? Ai có thể giữ cho đội bóng đi đúng con đường họ đã trải qua 20 năm qua? Tôi cảm thấy rất tiếc cho ông ấy bởi tôi nghĩ ông ấy đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời, và ông ấy đã tự mình giải quyết mọi việc. Không nhiều người làm được như vậy".

Sir Alex, Wenger

Nhiều khả năng Sir Alex Ferguson sẽ có mặt trên SVĐ Friends Arena đêm nay để truyền lửa cho đội bóng cũ.



Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sir alex ferguson mouinho wenger man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo